Chiều ngày 21/6, diễn viên Ngọc Anh bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng ở trên tài khoản cá nhân. Khi trò chuyện với SAOstar, người đẹp cho biết đang ở khoảng 5 tháng của thai kỳ. Cô thường xuyên đói, ăn khoẻ hơn so với thời con gái và cảm thấy hồi hộp mỗi lần siêu âm. Người đẹp cũng không hề phủ nhận cảm giác tủi thân vì công việc bị hạn chế do mang bầu. Tuy nhiên Ngọc Anh hiểu rằng được làm mẹ là một sự thiêng liêng và vô cùng đáng quý.

Khi biết tin bản thân mang thai, nữ diễn viên ngay lập tức tham khảo thêm thông tin thông qua sách vở, ứng dụng và học hỏi từ mẹ chồng, họ hàng và bạn bè. Cô chia sẻ thêm: "Tôi cũng hay đọc sách, những sách chữa lành để khỏi suy nghĩ tiêu cực, và tô màu, tô tượng bởi mỗi lúc như thế tôi lại thấy giải toả căng thẳng tốt. Ngoài yếu tố thể chất thì tôi đánh giá tinh thần của người mẹ rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới em bé".

hogv3qj5cu1-iner3brrfh2-p29pgqih073.pngHình ảnh hiện tại của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ bởi cô không có quá nhiều sự thay đổi khi mang bầu. Ảnh: FBNV xefvoki4qa1-lcouyj8ljo2-4ausdyeibb3.pngNữ diễn viên thoải mái diện đồ bó, tận hưởng cuộc sống trong những tháng đầu của thai kỳ. Ảnh: FBNV filhqur08q1-w44lqu018f2-nrys26l45b3.pngHình ảnh đám cưới của nữ diễn viên Ngọc Anh. Ảnh: Sưu tầm

Về khả năng quay lại showbiz sau sinh con, Ngọc Anh vui vẻ cho biết cô hy vọng sẽ cố gắng làm việc này sớm nhất có thể vì hiện tại người đẹp đã bắt đầu nhớ nghề. Nữ diễn viên còn dành nhiều lời khen tới chồng: "Ông xã là người thiên về gia đình, chu đáo và có trách nhiệm, nên trộm vía hiện giờ tôi cũng không phải lo nghĩ. Chỉ có tự tôi gây áp lực cho tôi thôi". Bên cạnh đó, người đẹp khéo léo chia sẻ cô chưa có ý định công khai thêm thông tin về nhóc tỳ ở trong bụng.

Ngọc Anh tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân vào đúng ngày 8/3 năm nay. Được biết cặp đôi đã có khoảng hai năm hẹn hò đầy ngọt ngào, mặn nồng trước khi về chung một nhà. Trong khoảng thời gian trước khi kết hôn, nữ diễn viên khá cởi mở khi nhắc về chuyện muốn có con sớm với giới truyền thông. Vào ngày tổ chức hôn lễ của người đẹp, nhiều nghệ sĩ đình đám đã đến chung vui với vợ chồng cô nàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022