Lee Hyori, 45 tuổi, xuất hiện trong một video trên YouTube vào ngày 4/7. Cô tiết lộ cảm giác tự ti khi chụp ảnh quảng cáo: "Tôi đến quay một CF. Một người mẫu 20 tuổi, da trắng, xinh đẹp đang quay ở đó. Đến lượt tôi, đạo diễn ánh sáng bắt đầu bận rộn hơn". Tiết lộ của cô khiến mọi người bật cười.

Ca sĩ bày tỏ sự lo lắng: "Tôi thực sự có nên ngừng đóng quảng cáo nữa không? Tôi không biết mình sẽ làm gì nếu mọi người trên trường quay đều nghĩ rằng chỉ có tôi là người già nhất ở đó".

a4-2377-1720170840.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZCFUiWQzoueFjt1Is1OHUA

Lee Hyori khoe ảnh mặt mộc (phải) tuổi 45. Ảnh: Nate

Ca sĩ tiết lộ đã thử tiêm botox để xóa nếp nhăn quanh mắt: "Mắt tôi có rãnh cười và sau khi tôi tiêm, mắt đã "ngưng cười". Tôi cũng phẫu thuật nâng cơ bằng laser nhưng không nhiều tác dụng vì da tôi quá mỏng". Lee Hyori tiết lộ việc tiêm botox khá đau, trong khi hiệu quả không tương xứng: "Tôi không nghĩ đó là thứ tôi có thể đánh đổi. Đương nhiên tôi ước da đẹp hơn nhưng không hào hứng với việc điều trị theo cách này, có lẽ vì nó không thực sự tốt, chứ không hẳn là vì tôi yêu những điều tự nhiên. Tôi đang cố gắng chấp nhận thực tế rằng mỗi lứa tuổi đều có điểm tốt, điểm xấu. Tôi ước gì cơ thể mình có thể trở lại tuổi 20 mà tâm hồn vẫn còn nguyên vẹn sự bình yên".

Tháng ba năm ngoái, khi livestream, Lee Hyori nhận được nhận xét của một khán giả rằng trán cô trông rộng hơn. Cô đáp lời: "Đừng nói về trán của tôi nữa, tôi rất buồn vì dạo này trán tôi đã to hơn. Dù có che đi thì tôi cũng không che phủ được vùng trán này. Có người đã hỏi tôi rằng 'Chị có tóc bạc không?'. Tôi không có tóc bạc nhưng tóc mỏng đi rất nhiều những năm gần đây". Diễn viên thừa nhận sự lão hóa tự nhiên của cơ thể và ao ước được trẻ lại.

sao-4749-1720174964.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EBozEsVI1oiV43oYYt-lCw

Lee Hyori xuất hiện trong chương trình trên You Tube.

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998 với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, gây thu hút sự chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như 10 minutes, U go girl, Hey Mr.Big... Truyền thông lẫn khán giả từng gọi cô là 'Britney Spears của châu Á'. Cô cũng được yêu mến gọi bằng nhiều biệt danh như "Nữ hoàng sexy", "Cô tiên quốc dân". Hyori nhiều lần lọt top "Biểu tượng nhan sắc", được bình chọn là "Sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc" năm 2007.

Năm 2013, nữ ca sĩ bí mật tổ chức hôn lễ với nhạc sĩ Lee Sang Soon, lui về sống cuộc sống bình dị, yên ả tại đảo Jeju. Cặp sao chưa có con, thường cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống bình yên. Gần đây, Lee Hyori tái xuất showbiz sau nhiều năm "ở ẩn", chăm tham gia các chương trình giải trí. Cô thừa nhận tiếc nuối khi nghĩ đến việc sinh con ở tuổi quá muộn.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022