Tối ngày 29/6, Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại đám cưới của Midu. Khi đến chung vui với vợ chồng người chị thân thiết, nữ diễn viên tự tin diện váy màu đen bó sát tôn lên đường cong cơ thể đầy quyến rũ. Thiết kế này giúp người đẹp khéo khoe vòng hai thon gọn, bờ vai trần quyến rũ cùng làn da trắng sáng. Việc "ngọc nữ" mặc đồ ôm gọn thân hình cũng ngầm "đập tan" những tin đồn thất thiệt về đời tư cô gặp trong thời gian vừa qua, đặc biệt là nghi vấn mang bầu khiến nữ diễn viên từng không ít lần phải lên tiếng đính chính.

Người đẹp khi vừa xuống xe đã được cánh paparazzi và khán giả săn đón nồng nhiệt ở ngoài sảnh nơi diễn ra tiệc cưới của Midu. Trước giờ tiến vào không gian hôn lễ, cô nàng dành vài phút để trò chuyện với giới truyền thông. "Ngọc nữ" thể hiện sự hân hoan, vui mừng vì Midu đã tìm được bến đỗ của cuộc đời: "Thật vinh dự khi ngày hôm nay Ngọc có mặt tại lễ cưới của chị Midu. Chúc cho cả hai vợ chồng sẽ luôn luôn hanh phúc, nắm tay nhau đi đến cuối quãng đường hôn nhân. Chúc chị sẽ sớm có quý tử".

ujdzjcxm731-lpwfk7v6aa2-1rn71us6m43.pngNinh Dương Lan Ngọc nở nụ cười tươi rói, thoải mái tạo dáng trước ống kính của cánh paparazzi h5mbz4sskh1-x31mwareen2-97xsuqk6t83.pngCận visual xinh đẹp, tràn đầy sức sống của Ninh Dương Lan Ngọc tại sảnh địa điểm diễn ra tiệc cưới của Midu

Trong khoảng hai tháng gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc dành tối đa thời gian đi du học tại nước Úc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn cố gắng sắp xếp việc học để tham gia những lịch trình công việc quan trọng bao gồm ra mắt với nhóm nhạc LUNAS, sang Nhật Bản hỗ trợ Ngô Kiến Huy. Khi vướng vào tin đồn mang bầu, người đẹp từng thẳng thắn cho biết bản thân sẽ thông báo tin vui tới khán giả, không hề có ý định che giấu tin vui.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022