Trước đó, bộ phim cũng đã xác nhận sản xuất phần 2 do độ nổi tiếng cùng sự yêu thích của khán giả. Dàn diễn viên chính Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji Apink và Choi Si Won Super Junior cũng sẽ tái hợp trong mùa mới này.
Work-Now-Drink-Later-2.jpegẢnh: TVING
Dựa trên bộ webtoon nổi tiếng Drunk City Maidens của tác giả Mikan, bộ phim Những quý cô say xỉn khai thác những biến động xung quanh câu chuyện trên bàn nhậu của nhóm bạn thân Ahn So Hee, Han Ji Yeon và Kang Ji Goo. Cả ba cô gái đều đã bước qua tuổi ba mươi với sự nghiệp khác nhau. So Hee (Lee Sun Bin thủ vai) hiện làm biên tập viên truyền hình, Ji Yeon (Han Sun Hwa thủ vai) là một giáo viên yoga còn Ji Goo (Jung Eun Ji thủ vai) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.
Work-Now-Drink-Later-2-2.jpegPoster mùa 2 của "Work Later, Drink Now". Ảnh: TVING
Không chỉ trong công việc, tính cách của hội chị em rượu chè cũng đa dạng không kém. Trong Những quý cô say xỉn, So Hee là cô nàng nóng nảy, gần như không bao giờ có ý định lùi bước trong các cuộc tranh cãi. Ji Yeon lại có phần ngốc nghếch nhưng đầy nghị lực. Còn Ji Goo thì điềm tĩnh và cứng rắn. Tuy là những mảnh ghép trái ngược, nhưng cả ba đều có chung niềm tin rằng cuộc đời độc thân của mình sẽ kém phần trọn vẹn nếu thiếu đi những ly rượu sau mỗi lần tan ca.
nhungquycofb.jpgDàn diên viên chính "Những quý cô say xỉn" mùa 1
Bên cạnh đó, mỹ nam nhà SM Entertainment, Choi Si Won vào vai một Giám đốc Bok Goo cấp cao chuẩn men nhưng không bao giờ đụng đến một giọt bia. Tuy nhiên, nhân vật Bok Goo vì thế mà trở nên sống động, thú vị và hài hước hơn khi gia nhập cùng hội bạn thân, kết hợp ngoại hình là bộ râu cá tính đầy ấn tượng.
Đặc biệt, khách mời Yoon Shi Yoon trong vai người yêu màn ảnh của Jung Eun Ji ở phần 1 cũng sẽ tham gia dàn diễn viên chính thức trong Work Later, Drink Now phần 2.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022