Bất ngờ xuất hiện ở quầy bar của Cuộc hẹn cuối tuần giữa cuộc trò chuyện rôm rả về chủ đề “sợ vợ” của Lương Thế Thành và nhà báo Long Vũ, diễn viên Thúy Diễm mở đầu câu chuyện bằng một nhận xét ngắn gọn “anh Thành rất ngoan”.
Cũng từ đây, chuyện tình của cặp đôi dần dần được mở ra qua sự dẫn dắt duyên dáng và hóm hỉnh của người dẫn chương trình. Từ chuyện bắt đầu tình yêu thế nào? Ai cưa ai? "Hoàng tử né lịch" và "nữ hoàng chạy show" dành thời gian nào để gặp nhau khi cả hai nhận lời đóng cùng lúc tới 4, 5 phim?
cuoc-hen-cuoi-tuan-luong-the-thanh%20(10).JPG
Chuyện hẹn hò của cặp đôi trong suốt một năm “lén lút” cho đến khi công khai cưới hỏi… cùng rất nhiều chi tiết thú vị về chuyện tình của hai người từng “thề không bao giờ lấy vợ/chồng làm diễn viên” sẽ được tiết lộ trong Cuộc hẹn cuối tuần.
cuoc-hen-cuoi-tuan-luong-the-thanh%20(2).JPG
Không chỉ khai thác thời gian hẹn hò, những câu chuyện trong suốt 6 năm về chung một nhà được hai diễn viên chia sẻ cởi mở, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về sự hòa hợp và san sẻ của hai vợ chồng nghệ sĩ trong chăm sóc gia đình, con cái.
cuoc-hen-cuoi-tuan-luong-the-thanh%20(1).JPG
Sự ăn ý của cặp đôi càng được thể hiện rõ trong các mini game được ê kíp đan cài trong chương trình như: Ai hiểu gia đình nhất, Thành show, Diễm show. Với góc tiếp cận hài hước, nhiều thông tin thú vị về đời sống riêng của cặp đôi đã được bật mí qua phần chơi này. 
cuoc-hen-cuoi-tuan-luong-the-thanh%20(7).JPG
Bên cạnh chuyện chung, ê kíp sản xuất cũng khai thác nhiều chi tiết riêng về quá trình đến với nghiệp diễn của mỗi khách mời.
Nếu như Lương Thế Thành được biết đến là một diễn viên được đào tạo bài bản và sớm có thành công với vai chính ngay từ năm đầu tiên học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, thì vợ anh - Thúy Diễm vốn xuất thân từ một mẫu ảnh, chưa từng qua lớp đào tạo chính quy nào lại thường bị coi là “bình hoa di động” khi mới đi đóng phim và phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định mình. Nhiều kỷ niệm khi đóng phim riêng và chung cũng được hai diễn viên chia sẻ trong chương trình.
cuoc-hen-cuoi-tuan-luong-the-thanh%20(8).JPG

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022