H'hen Nie là cái tên xuất sắc vừa được xướng lên trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Đây có lẽ là lần đầu tiên một người đẹp dân tộc đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc.

Khác với vẻ dịu dàng đằm thắm của nhiều người đẹp khi dự thi nhan sắc, người mẫu dân tộc Ê Đê H'Hen Nie sở hữu vẻ đẹp cá tính với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém đầy cá tính.

kul_news_hhen-2.jpgkul_news_hhen-16.jpgkul_news_hhen-12.jpgTân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Nie

H' Hen Niê trong suốt quá trình thi đấu luôn cho thấy được phong độ ổn định, luôn nổi bật và toả sáng. Người đẹp Ê-đê cũng là thí sinh có kĩ năng trình diễn sân khấu vô cùng xuất sắc, được đánh giá cao ngay từ những phần thi đầu tiên.

Vẻ đẹp cá tính, không trộn lẫn với mái tóc ngắn và làn da nâu săn chắc, H'Hen Niê là một điểm nhấn thú vị và khác biệt khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

kul_news_hhen-17.jpgkul_news_hhen-18.jpgH'hen Nie sở hữu vẻ đẹp khác biệt, cá tính và ấn tượng với mái tóc ngắn.kul_news_hhen-19.jpgkul_news_hhen-3.jpgH'Hen sở hữu body ấn tượng trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84-60-93.kul_news_hhen-21.jpgkul_news_hhen-22.jpgkul_news_hhen-23.jpgNgười đẹp sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, săn chắckul_news_hhen-20.jpgkul_news_hhen-5.jpgVẻ đẹp cá tính, khó nhầm lẫn của người đẹp Ê-đê.kul_news_hhen-6.jpgkul_news_hhen-7.jpgkul_news_hhen-8.jpgkul_news_hhen-9.jpg

H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đoạt danh hiệu Á hậu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022