Vì yêu mà đến vừa có thêm cái kết đẹp khi Rapper Karik đồng ý lời tỏ tình của cô gái 20 tuổi có tên Huyền Thương và cùng nắm tay nhau rời khỏi chương trình. Cô nàng xinh đẹp, duyên dáng cùng giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được Karik, gây sốt với màn tỏ tình "mèo vờn chuột" đưa anh chàng và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

album_kulnews_karik16(1).jpgkul_news_karik15(2).jpgKarik chủ động nhấn nút "thả tim", chấp nhận lời tỏ tình và ra về cùng cô gái Huyền Thương.

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có một chuyện tình đẹp, tuy nhiên, ngay sau khi chương trình được lên sóng, Karik đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự.

"Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Karik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt. Vì Karik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Karik đã ra về cùng Thương…

Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm, và đến nay Karik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái" - Karik chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với cô gái sau khi rời khỏi chương trình.

kul_news_screen-shot-2018-01-05-at-10.46Karik chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Huyền Thương.

Theo đó anh cho rằng, anh thật sự có rung động với cô sinh viên 20 tuổi tuy nhiên sau thời gian ngắn tìm hiểu, anh thừa nhận nguyên nhân không xây dựng được tình yêu nam nữ là do bất cập về thời gian cũng như bị tác động bởi nhiều thứ.

Dù vậy, anh vẫn dành lời khen ngợi và cảm ơn Huyền Thương vì đã mang lại cảm xúc thật cho mình khi ở chương trình.

Truy tìm cô gái khiến Karik 'say mê như điếu đổ' trong Vì yêu mà đến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022