Huyền Thương - cô nàng đã khiến tất cả các chàng trai trong chương trình Vì yêu mà đến phải ngẩn ngơ vì vẻ xinh đẹp, duyên dáng. Đặc biệt, xuất hiện trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cùng giọng hát ngọt ngào, thần thái tự tin trên sân khấu đã để lại ấn tượng cực kỳ sâu đậm trong mắt dàn nam khách mời.

Không chờ đợi, Karik là người chủ động nhấn nút "thả tim" và tiến lên sân khấu để tỏ tình cùng Huyền Thương. Anh thừa nhận, cô nàng đã khiến anh rung động và muốn cùng cô rời khỏi chương trình.

kul_news_karik6.jpgHuyền Thương xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến với tà áo dài trắng và cất giọng hát ngọt lịm.album_kulnews_karik10.jpgkul_news_karik15(1).jpgalbum_kulnews_karik16.jpgKarik đã đổ gục ngay từ những phút đầu khi cô nàng xuất hiện với giọng nói trầm ấm, giọng hát ngọt ngào và một thần thái chủ động, tự tin.

Ngay sau đó, danh tính cùng một loạt ảnh đời thường của cô nàng đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Quả nhiên đây là một mỹ nữ quân đội với giọng hát cực ngọt cùng vẻ xinh xắn, đáng yêu, nụ cười "đốn tim" người đối diện.

Được biết, Huyền Thương 20 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội.

kul_news_huyen-thuong-7.jpgCô nàng đang theo học tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội.kul_news_huyen-thuong-3.jpgkul_news_huyen-thuong-5.jpgHuyền Thương vô cùng xinh đẹp, duyên dáng trong loạt ảnh đời thường.

Vì yêu mà đến không phải là lần đầu tiên Huyền Thương tham gia và xuất hiện trên sóng truyền hình. Nếu tinh ý, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra cô từng góp mặt khá nhiều trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Trước đó, Huyền Thương cũng từng gây sốt và nổi tiếng với clip trong trang phục quân đội hát cùng anh bộ đội ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa.

Là một sinh viên đang theo học trường văn hoá, nghệ thuật quân đội, Huyền Thương còn tham gia biểu diễn cho rất nhiều chương trình. Không khó để tìm trên Youtube những màn biểu diễn, khoe giọng hát nội lực, đầy khí chất mà không kém phần ngọt ngào của cô.

kul_news_huyen-thuong-4.jpgCô thường xuyên tham gia biểu diễn các chương trình nghệ thuật.kul_news_huyen-thuong-1.jpgkul_news_huyen-thuong-2.jpgkul_news_huyen-thuong-6.jpgkul_news_huyen-thuong-8.jpgTrên trang cá nhân ở hữu hơn 50 nghìn lượt theo dõi, cô sinh viên 20 tuổi cũng thường xuyên đăng ảnh đời thường và được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

[info_ia_new]5a4e4bbba5f487b3e5314822[/info_ia_new]

Phép màu xảy ra tại 'Vì yêu mà đến' khi Karik đồng ý lời tỏ tình của cô nữ sinh 20 tuổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022