Nhã Phương đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại một diễn ra tối 25/4 vừa qua. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện trang phục trắng muốt, vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc người đẹp miền Tây bị bắt gặp Nhã Phương di chuyển trên chiếc xe Trường Giang tặng ra về. Sau bao sóng gió, người đẹp gốc Đắk Lắk vẫn đủ bản lĩnh vượt qua khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

31318248_1622217591200996_3913716552511258624_n-0149.jpg

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang được khán giả biết đến và đặt ra nghi vấn từ sau buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "49 ngày" mà cả hai cùng đảm nhận. Có thể thấy từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi bị "soi" khá nhiều vì sự chênh lệch ngoại hình. Thậm chí, người ta không hiểu được rằng tại sao xinh đẹp, thành công như Nhã Phương lại thành đôi với Trường Giang? Lý do đã từng được cả hai chia sẻ, đó là sự đồng điệu về tâm hồn và Trường Giang vô cùng khéo léo trong việc chiều chuộng phụ nữ.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Thế nhưng, chẳng có con đường nào trải thảm từ đầu đến cuối, chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương cũng vậy. Đã có thời điểm, người đẹp miền Tây thốt lên rằng, Trường Giang là một người khá là tinh tế. Có những lúc không cần nói nhưng nam đã hiểu điều cô muốn chia sẻ là gì. Cô nàng cho biết Trường Giang chính là chỗ dựa để mình cảm thấy nhẹ hơn, an toàn hơn. Có lẽ chính vì những đặc điểm như vậy mà Trường Giang mới có thể giữ chân được Nhã Phương dù nhiều lần gây lầm lỗi.

untitled-0150.jpg

Nhã Phương vẫn sử dụng chiếc xe - món quà mà Trường Giang tặng trước đó.

Trước câu hỏi không thích điểm gì ở Trường Giang, Nhã Phương không đưa ra được câu trả lời, bởi dưới cái nhìn của cô, xứ Quảng là người hoàn hảo hiếm có khó tìm. Nữ diễn viên cho rằng, Trường Giang nấu ăn rất ngon, chăm sóc bạn gái ân cần, chu đáo.

Cũng có thời điểm dù chưa xảy ra scandal tình ái của Trường Giang và cũng như Nam Em nhưng Nhã Phương cũng thú nhận rằng, cô từng rơi nhiều nước mắt trong chuyện tình này. Bởi theo cô, nếu cuộc tình êm đềm quá thì người trong cuộc sẽ không biết trân trọng nhiều, cuộc tình phải có lên có xuống, lúc cười lúc khóc, vui buồn phải có nhau, như thế mới ý nghĩa nhiều hơn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022