TÔI KHÁ NGẠC NHIÊN KHI KIM LÝ PHẢN ỨNG THEO KIỂU KHÔNG HỀ BIẾT TÔI LÀ AI

- Chào Kiko Chan, cho tới bây giờ, chị có thể khẳng định lại mối quan hệ của mình với Kim Lý?

Ngày xưa, tôi với Kim Lý quen biết qua một người bạn. Cả hai lúc đó chỉ đang trong giai đoạn "cưa cẩm" nhau. Mối quan hệ đó không công khai mà chỉ những người bạn thân của tôi và anh ấy biết. Sau đó, vì thấy không phù hợp nên tôi dừng lại.

Tôi biết mình đang nói gì và phải có trách nhiệm với lời nói đó. Tôi khá ngạc nhiên khi Kim Lý phản ứng theo kiểu không hề biết tôi là ai. Tôi hơi buồn vì anh ấy quá phũ phàng trong khi mình chưa hề nói xấu bất kỳ điều gì về anh ấy. Chắc là người ta nổi tiếng hơn nên người ta luôn luôn đúng, còn mình không nổi tiếng bằng thì mình luôn luôn sai. Tôi đành im lặng. Khi anh ấy ném đá vào quá khứ cũng đồng nghĩa anh ấy đang ném cả tảng đá vào chính mình.

- Phía Kim Lý khi ấy tuyên bố sẵn sàng đối mặt với kiện tụng. Tuy nhiên, sau đó sự việc chìm xuống. Có phải giữa chị và anh ấy đã thoả thuận được với nhau?

Tôi không sợ kiện tụng, tôi là người muốn dĩ hoà vi quý. Có một lần, tôi nói với Kim Lý và quản lý của anh ấy rằng tôi đã trả lời phỏng vấn là mối quan hệ của chúng tôi từ "hai năm trước" chứ không phải "trong vòng hai năm", tôi thấy mình sai chỗ đó nên xin lỗi. Thế nhưng phía Kim Lý lại chụp hình ảnh tin nhắn đó và cho rằng tôi đang xuống nước.

Tôi không xuống nước, tôi sai ở đâu tôi sửa chỗ đó. Anh ấy nói kiện tôi thì tôi cũng sẵn sàng kiện ngược lại anh ấy. Tôi không chỉ có một mình.

photo-0-15245612987141357652397.jpg
Kiko Chan từng được biết đến là người yêu cũ của diễn viên Kim Lý.

- Chị từng nói rằng mình phải nổi tiếng hơn Kim Lý thì mới hả dạ?

Ý của tôi lúc đó là tôi không muốn bị thua thiệt, không muốn kém hơn người khác. Tôi đã cố gắng rất nhiều để trau dồi bản thân, ít nhất để được bằng như anh ấy.

- Vừa ra mắt MV mới sau scandal với Kim Lý, có phải ca khúc này chị muốn gửi đến anh ấy? Đồng thời tên ca khúc "Gửi người tình cũ" tại khá giống với một bài hát của Hồ Ngọc Hà?

Đây là bài hát mà khi nghe, nhiều người sẽ liên tưởng ngay như bạn.

Cả đời tôi đâu chỉ yêu mỗi Kim Lý, tôi cũng yêu những người khác nữa mà. Tôi vẫn muốn chúc anh ấy có cuộc sống tốt và hạnh phúc. Đấu đá làm gì vì tôi thua rồi, người ta chọn nhau rồi, mình đâu xen vô được.

Còn việc đặt tên cho bài hát là do nhạc sĩ, tôi thấy hay thì dùng thôi.

photo-1-1524561298715160732282.jpg
Sau scandal, Kiko Chan muốn nổi tiếng ngang bằng Kim Lý.

- Việc theo đuổi con đường ca hát là do đam mê của chị hay cũng chỉ là để chứng tỏ với người cũ và công chúng?

Tôi chọn ca hát bởi tôi muốn đi dài hơi trên con đường này. Hiện tại, tôi đang cố gắng trau dồi thêm vốn kiến thức về âm nhạc cũng như vũ đạo của bản thân để phù hợp với khán giả Việt.

- Chị có chuẩn bị tâm lý sẽ bị ném đá nếu khán giả không đón nhận việc lấn sân này?

Tôi thích bị ném đá. Bởi khi ấy, tôi sẽ biết chỗ nào sai để sửa. Sau mỗi scandal, tôi sẽ dành thời gian ngồi lại để nghĩ mình sai cái gì, mình nên sửa cái gì để mọi người yêu quý mình hơn.

photo-2-15245612987171616850993.jpg

TÔI VÀ NAM EM GIỐNG NHAU NHƯNG NAM EM CÀNG NÓI THÌ LẠI CÀNG SAI

- Scandal là con dao hai lưỡi. Nói như Kiko, có vẻ như chị rất thích scandal?

Tôi biết scandal là cách để mọi người chú ý đến mình hơn. Nhưng sau đó, mình xử lý như thế nào lại là chuyện khác. Ví dụ như Nam Em trong những lùm xùm với Trường Giang gần đây. Tôi thấy, cô ấy càng nói càng sai. Có người so sánh tôi và cô ấy đều sử dụng scandal nhưng cách của tôi là không nói nữa, tôi dừng lại để sửa những gì mình sai.

- Chị có đồng cảm cùng Nam Em với tư cách những người phụ nữ cùng chịu tổn thương trong tình cảm?

Tôi đồng cảm với Nam Em chỉ trong thời gian đầu. Nhưng càng về sau, cô ấy lại đi xa quá.

Nếu tôi là Nam Em, tôi sẽ dừng lại khi đã gây được sự chú ý. Cô ấy nên tập trung sản xuất những dự án âm nhạc chất lượng hơn để có nhiều fan và nhận được sự tôn trọng của khán giả.

photo-3-152456129871826911388.jpg
Kiko Chan cho rằng Nam Em càng nói càng quá sai.

- Kiko Chan có đề cập đến chuyện Nam Em yêu một mình. Dường như chị không đồng tình với cách yêu đó của người phụ nữ?

Yêu một mình thì có nhưng phải dừng lại cho người khác yêu. Khi người ta đã không chọn mình thì phải biết dừng. Nam Em không chịu dừng là sai rồi. Khi tôi thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã rất hạnh phúc bên nhau, tôi cũng tự ngồi nghĩ lại khi người yêu cũ có người yêu mới, tôi phải mừng cho người đó và mình phải đi tìm bến đậu mới.

Theo Khám phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022