Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương chưa khi nào thôi nhận được sự quan tâm của công chúng, nhất là gần đây thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang bầu. Được biết, trong thời gian này, dù đang vướng nghi án bầu bí nhưng Nhã Phương vẫn rất tích cực đồng hành cùng chồng đi lưu diễn nước ngoài.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video ngắn có sự xuất hiện của vợ chồng "Mười khó" tại sân bay Hàn Quốc khi đang trên đường từ Mỹ về Việt Nam. Tuy đoạn video ngắn, nhưng hình ảnh của cặp đôi chỉ thoáng qua những người hâm mộ vẫn nhận ra cặp đôi. Qua đó, cho thấy Nhã Phương  đang chăm chú ngồi ăn, được ông xã chăm chút kĩ lưỡng khiến người hâm mộ phải "ghen tị" với sự chăm sóc chu đáo của nam danh hài dành cho vợ.

1566-2156.jpg

Hình Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện ở sân bay Hàn Quốc.

3287-2156.jpg

Trường Giang chăm sóc tận tình cho Nhã Phương trong bữa ăn.

Trường Giang từng tiết lộ chuyện hòa hợp của 2 vợ chồng trong khoản ăn uống: “Trường Giang – Nhã Phương có 1 cái đồng cảm nhất là về ăn uống. Nhã Phương rất thích ăn và cái gì cũng và khen ngon hết. Chỗ nào Trường Giang dắt đi ăn là ngon, chỗ nào Nhã Phương dắt đi ăn là Trường Giang… đều chê hết. Tại vì người miền Trung với nhau mà, Nhã Phương người Quảng Nam, Trường Giang cũng người Quảng Nam, đồng điệu đồ ăn ghê lắm.” 

Còn bạn thân Nhã Phương là ca sĩ Ái Phương cũng từng tiết lộ nữ diễn viên rất thích được Trường Giang bón cho ăn.

9713468f5ee673b5ec97817c9bbd70d1263d99aa-2200.jpg truong-giang-nha-phuong-blogtamsuvn2-1-2201.jpg

Trường Giang nhiều lần ân cần, chăm sóc Nhã Phương.

Bên cạnh đó, điều công chúng quan tâm hơn cả là gương mặt tròn trịa và thân hình có vẻ mũm mĩm lên rất nhiều của Nhã Phương. Vòng 2 cũng lấp ló to trông thấy. Điều này khiến nhiều cho rằng nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 6. Dù đang bầu bí, những Nhã Phương vẫn hết sức xinh đẹp.

4229-2201.jpg

Nhã Phương đã tăng cân lên trông thấy.

Trước đó trên trang cá nhân Nhã Phương đăng bức hình cũng cho thấy rõ khuôn mặt của cô đã nhỉnh hơn bình thường. Cô cũng hạn chế trang điểm hơn so với trước. Gương mặt bà xã Trường Giang cũng có nhiều thay đổi mang dáng dấp của một bà bầu.

nha-phuong-lien-tuc-khoe-voc-dang-ngay-cang-phat-tuong-ngam-xac-336dd6-2204.jpg

Nhã Phương lộ bụng lớn rõ rệt.

Tin đồn Nhã Phương mang thai đã xuất hiện ngay từ những ngày cô nàng và Trường Giang đột ngột thông báo “về chung một nhà“. Dù cặp đôi đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này nhưng thông tin Nhã Phương đang mang thai đã được bạn bè của nữ diễn viên xác nhận trên truyền thông.

Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”. Ngay sau tiết lộ mà Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định là “lỡ lời” này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương, song chỉ nhận lại dòng chữ “đã xem”. Như vậy, Nhã Phương gần như đã xác nhận thông tin về cái thai của mình một cách lặng lẽ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022