Vừa hoàn thành xong vai trò giám khảo của "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018", NTK Linh San về nước và tất bật hoàn thiện loạt trang phục để H’Hen Niê dự thi 
"Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018" diễn ra vào tháng 12 tới.

Được biết, NTK Linh San chính là nhà tài trợ trang phục trong lúc H’Hen Niê còn gặp khó khăn kinh tế nhưng vẫn mạnh dạn dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

taf-6599-1543328640311405599858.jpg

H'Hen Niê đến gặp gỡ NTK Linh San trước khi đi dự thi "Miss Universe".

Sau khi đăng quang, H’Hen Niê thường xuyên đặt hàng NTK Linh San mang những bộ đồ độc đáo để cô diện trong các chương trình, sự kiện lớn.

Chia sẻ về việc tiếp tục đồng hành khi H’Hen Niê đem chuông đánh xứ người, NTK Linh San cho biết: "Tôi và ekip đã hoàn thành cho H’Hen Niê khoảng 13 bộ trang phục với nhiều kiểu dáng đa dạng, chưa kể những thiết kế trong 2 đêm thi quan trọng là Bán kết và Chung kết.

Riêng về những trang phục trong các đêm thi mang tính chất quyết định, H’Hen Niê đã làm việc trực tiếp với tôi để cho ra ý tưởng của bộ trang phục, sau đó tôi mới phác thảo bản vẽ.

Vì chỉ có H’Hen Niê mới có thể hiểu rõ những ưu và khuyết điểm trên cơ thể của mình, từ đó những thiết kế ra đời mới tôn lên được điểm mạnh của đại diện Việt Nam.

Có những bản phác thảo được tôi chỉnh đi chỉnh lại 3 lần rồi mới tiến hành thực hiện để cho ra đời một chiếc đầm mang đúng tinh thần và phù hợp với vóc dáng của H’Hen Niê".

taf-6480-1543328640268969479432.jpg

NTK Linh San không ngại nhận xét thế mạnh, điểm yếu hình thể của H'Hen Niê.

Nhận xét về ưu, khuyến điểm của đại diện quốc gia dự thi "Miss Universe
 năm nay, NTK Linh San thẳng thắn nói: "Đối với điểm mạnh, hình thể của H’Hen Niê là những đường cong chuẩn mực, đặc biệt là phần lưng rất đẹp và vòng 3 gợi cảm.

Thế nhưng điểm khuyết duy nhất trên cơ thể của cô ấy đó là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể.

Trong trường hợp này, tôi đã sử dụng những chất liệu để độn vào phần vai cũng như tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính kết, giúp che đi khuyết điểm và khiến tổng thể trở nên hài hoà, cân đối hơn.

Đặc biệt về làn da ngăm của H’Hen Niê, tôi phải chọn những màu sắc cực kỳ nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá… hoặc gam màu trung tính như trắng, đen mới tôn lên được "vũ khí" mà chưa có đại diện Việt Nam nào có được.

Vì đối với những làn da ngăm nếu chúng ta chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến trang phục bị tái màu và trông cũ kỹ không nổi bật lên được người mặc.

Còn mái tóc ngắn tưởng chừng sẽ khó khăn khi diện những trang phục đòi hỏi sự quyến rũ thì ngược lại sẽ là điểm cộng cực kỳ lớn để tôn lên được tối đa bộ trang phục từ phần lưng đến vòng 1 gợi cảm".

Trước ngày tân "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" dự thi quốc tế, NTK Linh San nhắn nhủ: "Tôi luôn có lòng tin ở H’Hen Niê trong hành trình nhan sắc tại "Miss Universe 2018" sắp tới.

Lời chúc lớn nhất tôi dành cho cô ấy là hãy luôn tự tin là chính mình, giữ tinh thần chiến đấu trong trạng thái tốt nhất để gặt hái được nhiều thành công trên mọi mặt trận.

Thêm vào đó, là phải kiên định với những quyết định của mình, vì không một ai hiểu rõ bản thân hơn chính H’Hen Niê.

Tôi và các bạn trong ekip sẽ sang cổ vũ cho H’Hen Niê trong đêm chung kết, để tiếp thêm sức mạnh cũng như ủng hộ tinh thần cho đại diện Việt Nam toả sáng tại Miss Universe 2018".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022