Một trang mạng xã hội mới đây đã đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng người đàn ông lạ mặt kèm chú thích khá sốc: "Người chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà chính xác là ai, giờ ra sao?". Tưởng như nữ ca sĩ sẽ phớt lờ như mọi lần, nhưng lần này "Nữ hoàng giải trí" không ngại ngần chụp màn hình bài đăng về mình và viết: "Hahaha thật sự trang mạng ơi". Qua thái độ này của nữ ca sĩ cho thấy đây chỉ là động thái câu view, câu like mà thôi.

chong-dau-tien-cua-ho-ngoc-ha-phunutoday1-1502.jpg

Người đàn ông được cho là chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà

Sau khi Hồ Ngọc Hà trực tiếp lên tiếng, nhiều khán giả cũng tò mò về danh tính của người đàn ông được cho là chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà trên trang mạng xã hội này. Được biết, từ thời điểm mới bắt đầu ca hát, người đàn ông này đã thường xuyên đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Theo đó, chàng trai này thật ra chỉ là một người em, người hâm mộ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ và anh chàng này từng có rất nhiều bức ảnh chụp cùng với nhau. Hầu hết các sự kiện lớn nhỏ, chàng trai này luôn có mặt để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà. Có lẽ vì sự thân thiết đặc biệt của Hồ Ngọc Hà và chàng trai này, nên nhiều người đã cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Kim Lý và 3 nhóc tỳ Subeo - Lisa - Leon. Nữ ca sĩ đăng ký kết hôn cùng Kim Lý vào đầu năm 2020, đón cặp sinh đôi và được cầu hôn lãng mạn vào cuối năm đó. Nhiều khán giả thể hiện sự yêu thích và thường xuyên theo dõi những chia sẻ của gia đình Hà Hồ - Kim Lý trên mạng xã hội.

chong-dau-tien-cua-ho-ngoc-ha-phunutoday3-1502.jpg

Hồ Ngọc Hà đang có hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều.

Sau 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con.

Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm.

Các con là chất keo gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng sao. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, cùng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch về quê của nhau thăm người thân.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn.

"Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển.

chong-dau-tien-cua-ho-ngoc-ha-phunutoday2-1502.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra", ca sĩ cho hay.

Hồ Ngọc Hà nói nếu làm đám cưới, cô chỉ thích tổ chức ở nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thiết tham gia.

"Nhưng cộng tới cộng lui, số người thân cũng lên được 100 mâm (cười) nên không cách gì tổ chức kiểu như vậy được. Thôi thì mình "làm lớn chuyện" trong lễ kỷ niệm luôn. Tôi nghĩ, nếu mình làm đám cưới thì không biết ai sẽ thiết kế váy cô dâu vì tôi quen quá nhiều nhà thiết kế. Hôm đó có khi thay 10 bộ váy" - người đẹp bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà (SN 1984) bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 15 tuổi. Năm 2004, cô lấn sân ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà có nhiều bản hit như: Tìm lại giấc mơ, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ, Gửi người yêu cũ, Cô đơn trên sofa...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022