Quay trở lại Úc du học chưa bao lâu, Lan Ngọc nhận lời sang Nhật để hỗ trợ Ngô Kiến Huy tại buổi fan meeting của đàn anh thân thiết. Nhân dịp này, cả hai đã tranh thủ dành thời gian tham quan những cảnh đẹp tại xứ sở mặt trời mọc cũng như ghi lại những khoảnh khắc đẹp. 

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy vừa tiết lộ “chuyện hậu trường” khi cùng Ninh Dương Lan Ngọc khám phá Nhật Bản. Nam ca sĩ hài hước viết: “Tôi thấy em nó lần đầu sang Nhật Bản, tôi nhanh trí dẫn đi tàu điện Nhật. Và em nó không nói chuyện với tôi nữa, lạc có vài tiếng thôi mà”. 

rkqmpzdpbz1-hjtl07zgn62-q6tkopl8jy3.jpgNgô Kiến Huy chia sẻ "hậu trường" đi lạc đường với Lan Ngọc khi khám phá Nhật Bản. 

Bên dưới bài đăng, Lan Ngọc để lại ảnh chụp đôi chân rướm máu do bị lạc đường, đi bộ nhiều. “Anh để tôi lạc 12 trạm, đôi chân rách tươm”, nữ diễn viên than thở. Nhiều khán giả đã để lại bình luận lo lắng cho tình trạng của Lan Ngọc cũng như hy vọng cô sẽ tìm được “thổ địa” dẫn đường khi khám phá Nhật Bản. 

2oa7l0wdx71-m2pfdzpzio2-a0t9hm06o13.jpgLan Ngọc "mắng vốn" Ngô Kiến Huy khiến chân cô bị rướm máu. 

Dù đôi chân rướm máu nhưng Lan Ngọc có phần được “xoa dịu” khi bội thu loạt ảnh đẹp tại xứ sở hoa anh đào. Cô “xả” loạt ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của khán giả vì vẻ ngoài rạng rỡ, nhan sắc bừng sáng. 

mwuafxbkay1-navg221pim2-kx36o1vtkd3.jpgLan Ngọc rạng rỡ khám phá xứ sở hoa anh đào. 

Vừa rồi, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đã có mặt tại fan meeting của Ngô Kiến Huy, cùng đàn anh thể hiện một tiết mục và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Lan Ngọc đã kịp thời “cứu nguy” cho đàn anh vì nhiều đồng nghiệp không kịp xin visa qua Nhật tham gia fan meeting của nam ca sĩ. 

4x369ul7ld1-7kidvu1c5z2-wdq2n25uci3.jpgTrước đó, nữ diễn viên đã tham gia biểu diễn một tiết mục tại fan meeting của Ngô Kiến Huy tại Nhật Bản. 

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã gửi lời cảm ơn đến sự nhiệt tình của đồng nghiệp. 

“Bên cạnh niềm vui từ buổi fan meeting tại Tokyo, Huy muốn gửi một lời cảm ơn đặc biệt đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ngọc chính là khách mời duy nhất của chương trình và đã không ngại đường xa, cùng Huy mang đến những tiết mục đặc biệt để gửi tặng các fans yêu quý.

Ngọc và Huy đã tích cực tập luyện để trình diễn một ca khúc cũ và một ca khúc mới. Sự có mặt của Ngọc đã làm cho chương trình thêm phần sôi động và đáng nhớ. Huy biết rằng, không chỉ mình Huy mà tất cả các fans cũng đều rất cảm kích và yêu mến Ngọc.

Ngọc ơi, cảm ơn em rất nhiều! Hãy tiếp tục cùng nhau tạo ra thật nhiều kỷ niệm đẹp và mang đến niềm vui cho khán giả nhé!”, nam ca sĩ viết. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022