Ca sĩ Mỹ Tâm

"Nhân dịp năm mới, Tết Quý Mão, Tâm xin được gửi lời chúc chân thành nhất đến với quý vị và các bạn. Xin kính chúc các quý vị thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, một năm mới an khang, thịnh vượng", ca sĩ Mỹ Tâm gửi lời chúc đến độc giả.

chuc-mung-nam-moi-16743976533241996263263.png

Ca sĩ Anh Tú

"Chúc cho mọi người có nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Quan trọng nhất là giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực", ca sĩ Anh Tú nhắn gửi lời chúc đầu năm mới.

Ca sĩ Uyên Linh - Ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh

"Xin chúc cho các quý vị khán giả của VTV một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và an khang, thịnh vượng", ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, gửi lời chúc mừng năm mới.

Ca sĩ Bùi Lan Hương

"Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Hương xin gửi lời chúc đến các khán giả của VTV - Đài Truyền hình Việt Nam có sức khỏe dồi dào, năm mới an khang, thịnh vượng, luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ, đặc biệt là luôn yêu thương những người thân trong gia đình cũng như những người xung quanh", ca sĩ Bùi Lan Hương gửi lời chúc tốt lành tới độc giả.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

"Nhân dịp đầu năm mới, Lương Thùy Linh xin gửi lời chúc đến tất cả khán giả của VTV, chúc tất cả mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều hạnh phúc, nhiều may mắn", hoa hậu Lương Thùy Linh gửi lời chúc đầu năm mới.

Ca sĩ Hoàng Dũng

"Chúc cho tất cả quý vị khán giả một mùa xuân Quý Mão tràn ngập tình yêu thương, nhiều sức khỏe, nhiều may mắn, chúc cho tất cả những dự định của quý vị sẽ trở thành hiện thực", ca sĩ Hoàng Dũng gửi lời chúc mừng năm mới.

Rapper Đen Vâu

chuc-mung-nam-moi-1-16743978138402071506173.png

"Nhân dịp xuân mới Quý Mão, Đen xin kính chúc các khán giả của VTV luôn mạnh khỏe, bình an, có thêm nhiều sức lực, nhiều hạnh phúc để sang năm chúng ta làm những điều tốt đẹp hơn, vui vẻ hơn cho bản thân và cho xã hội", rapper Đen Vâu nhắn gửi lời chúc đầu năm mới Quý Mão.

Ca sĩ Ly Ly

"Chúc các khán giả của VTV có một năm mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc bên người thân và bạn bè", ca sĩ Ly Ly gửi lời chúc đầu năm.

Nghệ sĩ Ngọc Mai

"Nhân dịp năm mới, Tết Quý Mão, Ngọc Mai xin chúc đến các khán giả truyền hình một năm mới thật an yên, sung túc, luôn luôn tràn đầy phúc lành", nghệ sĩ Ngọc Mai gửi lời chúc mừng năm mới.

Hoa hậu Đỗ Hà

"Nhân dịp năm mới, Đỗ Hà xin chúc cho các khán giả của VTV một năm an vui và hạnh phúc. Chúc cho mọi người có những giây phút vui vẻ bên gia đình và có một cái Tết ấm áp", hoa hậu Đỗ Hà gửi lời chúc mừng năm mới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022