Diệp Lâm Anh

Sau 4 năm kết hôn, cựu người mẫu và chồng ly thân vì chồng ngoại tình. Cả hai còn vướng vào ồn ào tranh chấp quyền nuôi con. Diệp Lâm Anh nhiều lần bày tỏ, cô không quan tâm đến tài sản chỉ muốn được giao quyền nuôi dạy cả hai con. Về phía Đức Phạm, anh muốn chăm sóc con gái lớn Boorin.

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-3a11d0-1510.jpg

Sau vụ việc ồn ào, thiếu gia Đức Phạm sang trường đón quý tử B.Boy và còn xuất hiện ở trường ái nữ Boorin không cho mẹ con Diệp Lâm Anh ra về. Sau phiên tòa xét xử, cựu người mẫu được phán quyết nuôi con gái lớn trong khi đó chồng cũ sẽ chăm sóc con trai thứ hai.

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-0c5d1d-1510.jpg

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh là sao nữ khiến người hâm mộ phải chú ý vì hành trình giành lại quyền nuôi con miệt mài suốt hơn 3 năm. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ và nhân viên ngân hàng tên Bửu Lộc về chung nhà vào cuối năm 2014. Cả hai có chung một cậu con trai là bé Bửu Long, chào đời tháng 9/2015. 

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-a89457-1510.jpg

Đến thnsg 6/2019, Nhật Kim Anh xác nhận đã đường ai nấy đi với chồng. Cũng từ đây, cuộc chiến giành quyền nuôi quý tử của cô khiến dân tình không khỏi quan tâm. Nhật Kim Anh còn bị nhà chồng cấm cản việc gặp con. 

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-e67cf0-1510.jpg

Cả bé Bửu Long cũng không muốn đấng sinh thành đấu đá vì mình. Giọng ca Lâu Đái Cát từng buồn bã chia sẻ bé Bửu Long từng hét lên "Ba mẹ đừng giành con nữa". Điều này khiến cô thấy bản thân mình ích kỷ. Sau thời gian căng thẳng, hiện cả hai đã hòa hợp và giữ mối quan hệ bạn bè. Sao nữ gốc Thanh Hóa đồng ý cho nhà nội chăm sóc con trai. Nữ diễn viên vẫn sẽ thăm nom quý tử hàng tuần, tất nhiên phía chồng cũ sẽ không còn làm khó cô trong việc gặp gỡ con trai nữa.

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi kết hôn với doanh nhân Văn Chương năm 2012. Cả hai chào đón con trai - bé Gia Phúc vào tháng 8/2012. Đến năm 2015, sau khi ly hôn, cả hai rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con trai chung, ầm ĩ một thời gian dài.

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-2c9883-1510.jpg

Quỳnh Chi từng có thời gian đau khổ khi con trai được nhà nội đưa sang Mỹ định cư, cắt đứt mọi liên lạc với cô. Tuy nhiên, theo thỏa thuận, con trai cô sẽ tiếp tục sống cùng ông bà nội ở Mỹ, khi nhớ con, mỹ nhân này sẽ sang xứ cờ hoa thăm.

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-48b457-1510.jpg

Quỳnh Chi cho biết con trai may mắn thích nghi tốt với cuộc sống ở Mỹ. Cậu bé được nhận xét khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Cô cũng an ủi rằng con đang được giáo dục tốt, được chăm chút kĩ lưỡng từ miếng ăn tới giấc ngủ.

Cách trở địa lý cô vẫn ngầm đánh giá mọi thứ, chưa bao giờ bỏ qua bất cứ điều gì về con để chủ động bảo vệ bé nếu cần.  Nhìn thấy cách nhà chồng cũ chăm lo cho Gia Phúc, Quỳnh Chi quyết định đồng ý thỏa thuận để họ được nuôi con mình, ký giấy cho chồng cũ nuôi bé.

Lại Hương Thảo

Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 Lại Hương Thảo từng gây chú ý vì cuộc hôn nhân nhiều nước mắt với chồng - doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn. Cả hai kết hôn năm 2016, có chung một cậu con trai. Đến năm 2019, người đẹp và chồng ly thân. Sau đó, người đẹp bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ. 

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-3b782a-1510.jpg

Ban đầu Lại Hương Thảo được giao quyền nuôi con trai đến 5 tuổi, chồng cũ hứa chu cấp 55 triệu đồng mỗi tháng. Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 từng chia sẻ: "Chúng tôi thỏa thuận con sẽ ở với tôi đến khi con tròn 5 tuổi và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi chỉ cần nó ở với tôi đến năm 5 tuổi thôi, 5 năm đầu đời đâu ai chăm con bằng mẹ. Sau 5 tuổi, con có chút nhận thức, lại là con trai, ở với ba cũng tốt, vì mình sao hiểu tâm lý đàn ông, cha với con trai mới có thể chia sẻ với nhau dễ dàng".

my-nhan-viet-gianh-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-9b2c3b-1510.jpg

Tuy nhiên, tháng 7/2020, Lại Hương Thảo ngỡ ngàng khi chồng cũ đòi giành con trai, thời điểm bé chỉ mới 3 tuổi rưỡi. Cô viết trên trang cá nhân: "Mỗi đêm tôi nằm nghĩ cảnh phải mất con, tôi không chịu được. Anh cần tôn trọng thỏa thuận để tôi nuôi con đến 5 tuổi, tôn trọng cam kết do chính anh và luật sư của anh đề ra cho tôi, tôi chỉ yêu cầu có thế, mà anh không bao giờ lắng nghe để chấp thuận". Người đẹp sinh năm 1991 sau đó đã nộp đơn kiện yêu cầu chồng cũ thực hiện việc cấp dưỡng cũng như thay đổi quyền nuôi con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022