Quế Vân từng vướng lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, cũng bị chỉ trích vì đem chuyện đời tư với "Mười Khó" để đánh bóng tên tuổi, PR sản phẩm âm nhạc. Gần đây, giữa lùm xùm chuyện tình ái của Trường Giang - Nam Em, cái tên Quế vân và chuyện ồn ào cũ được nhắc lại.

Mới đây, Quế Vân tham gia một buổi phỏng vấn, cô chia sẻ về quãng thời gian đau khổ khi bị phụ tình, cũng như những gì được biết trong câu chuyện tình ái gây nhiều ồn ào trong những ngày gần đây của Trường Giang và Nam Em.

kul_news_que-van-nam-em-1.jpg

Quế Vân cho biết, khi nhận lời xuất hiện trong chương trình, cô muốn nói ra sự thật mà trước đó công chúng không tin. Cùng với đó là tiết lộ nhiều bí mật gây sốc về Trường Giang - Nam Em trên tư cách một người chị thân thiết của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.

Quế Vân cho rằng: "Nam Em vẫn là một cô gái trinh trắng, chưa từng trải qua với người đàn ông nào về thể xác. Nói ra nhiều người không tin nhưng sau 2 năm chơi chung, từng sống chung, từng chứng kiến những câu chuyện, tôi biết Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay".

kul_news_que-van-nam-em-2.jpgQuế Vân tiết lộ sốc về cuộc tình Trường Giang - Nam Em.

Đặc biệt, một chi tiết gây "sốc" trong câu chuyện của Quế Vân: "Nam Em từng tâm sự với tôi về việc tại sao cô ấy muốn tự tử ở Đà Nẵng. Tại vì Trường Giang muốn có được Nam Em, nhưng cô ấy không đồng ý và muốn gìn giữ cũng như không tin tưởng đàn ông ở xã hội này. Nam Em rất sợ khi trao điều trong trắng ấy. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa thể tin và dành điều đó cho anh. Chính vì thế, Trường Giang đã bỏ đi ở Đà Nẵng, Nam Em đã chán nản, đập phá trong căn phòng và có ý định tự tử.

Vài hôm sau Trường Giang trở về, Nam Em lại tha thứ và quay trở lại. Nhưng tôi nghĩ, Trường Giang do không có được cái quý giá nhất của Nam Em nên anh ấy sẽ ra đi".

kul_news_nam-em-que-van.jpg

Tiết lộ của Quế Vân có nhiều điểm trùng khớp khi trước đó, Nam Em cũng từng chia sẻ với báo chí về việc từng trải qua đau đớn, đập phá căn phòng tại Đà Nẵng vì Trường Giang bỏ đi.

Thậm chí Nam Em còn cho biết, nếu không có sự ngăn cản, cô đã nhảy lầu tự tử vì Trường Giang.

Xôn xao thông tin Nam Em tự tử, quản lý chính thức lên tiếng đính chính

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022