Cuối tháng 5 vừa rồi, vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu cùng con trai 9 tuổi về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè sau thời gian định cư ở Canada. 

Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng thường xuyên khoe khoảnh khắc hội ngộ bên những người bạn thân thiết sau thời gian dài không gặp mặt. Vài ngày trước, cả hai đã có buổi gặp mặt, ăn uống cùng những đồng nghiệp như Kha Ly, Vân Trang, Lê Bê La… 

mbb6v0l16f1-rvhj8m140j2-zehb0wcssf3.jpgBà xã Huỳnh Đông bên các đồng nghiệp thân thiết như Kha Ly, Vân Trang...

Được biết, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu sẽ ở lại Việt Nam đến cuối tháng 7 rồi trở lại Canada. Cuối tháng 7 năm ngoái, gia đình của nam diễn viên Lật Mặt 5 đã qua xứ lá phong sinh sống, định cư. Bà xã của anh từng cho biết cơ duyên cả nhà qua Canada sinh sống bắt nguồn sau chuyến lưu diễn hồi 2016 của Huỳnh Đông. Vì yêu thích thời tiết, phong cảnh nơi đây nên anh bàn bạc với vợ, đưa gia đình nhỏ qua định cư. 

vjoufjv3ak1-bqwz91iayt2-bqmbb9uxyk3.jpgGia đình nhỏ của Huỳnh Đông trong chuyến về thăm Việt Nam. ct96353uik1-3cvbrbo93q2-grnobvwvqj3.jpgNam diễn viên tranh thủ gặp gỡ nhiều đồng nghiệp thân thiết sau thời gian qua Canada định cư.

Hiện tại, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu có hôn nhân viên mãn, thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè cũng như tranh thủ thực hiện những dự án nghệ thuật. 

Trong thời gian  bên nhau, cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm. 4 năm trước, Ái Châu từng chia sẻ trong một chương trình về chuyện có người thứ ba trong mối quan hệ của cô và Huỳnh Đông.

"Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", bà xã Huỳnh Đông tâm sự. 

Cô còn kể thêm: "Có lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng, ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn về tận nhà".

7j5uz79eu11-yjagi2xq8j2-88trjfdtkg3.jpgHuỳnh Đông và Ái Châu kết hôn vào năm 2015.

Về phía nam diễn viên Lật Mặt 5, anh cho biết thời điểm đó từng nghĩ đã hết duyên nợ với Ái Châu. Tuy nhiên, cả hai đã cùng nhau trải qua những thử thách trong chuyện tình cảm. Hiện tại, đôi vợ chồng ngày càng gắn bó, cùng nhau vun vén tổ ấm và dành niềm tin cho đối phương. 

Huỳnh Đông sinh năm 1983, từng được nhiều khán giả biết đến qua nhiều phim ăn khách như Gọi Giấc Mơ Về, Thiên Mệnh Anh Hùng, Lật Mặt 48h… Anh và Ái Châu quen nhau vào năm 2011 khi đóng phim chung. Năm 2015, cả hai kết hôn và sinh con. Sau này, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ cũng như là hậu phương vững chắc hỗ trợ chồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022