mt--hat-16789651253671620352561.jpg

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn biểu diễn trước 3.000 khán giả tại Dấu ấn vàng son - Ảnh: Ban tổ chức

Đêm nhạc Dấu ấn vàng son do Techcombank tổ chức với mong muốn tri ân khách hàng trong khuôn khổ chương trình "Khai lễ đại cát".

"Có là tri kỉ của nhau mới thấu hiểu, và đi cùng nhau cả một chặng đường và cùng nhau bước tiếp. Đó cũng chính là câu chuyện mà thông qua âm nhạc, Techcombank muốn kể về hành trình từ tin đến yêu, để cùng đồng hành, sắt son, tri kỷ" – đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Dấu ấn vàng son: Đêm nhạc của tình thân

Trên tinh thần đó, đêm nhạc mang đến những cuộc hội ngộ của các cặp đôi tri âm, tri kỉ trong âm nhạc. 

Đó là Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn tung hứng ăn ý mỗi khi xuất hiện, là Lê Hiếu - Thùy Chi với nhiều ca khúc đã trở thành thanh xuân của nhiều khán giả, hay cặp bài trùng Thu Phương - Việt Anh đã gắn bó với nhau suốt 3 thập kỷ qua.

Theo ban tổ chức, đây là những cái tên dù đã trở thành những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu nhưng vẫn luôn giữ vững tinh thần vươn tới những giá trị hoàn mỹ hơn, không ngừng bồi đắp khát vọng dấn thân và lan tỏa những niềm yêu sống tới mọi người. Đó là lý do họ cùng góp mặt tại Dấu ấn vàng son.

thuy-chi--le-hieu-16789653756681455255954.jpg

Ngoài những phần biểu diễn cá nhân, khán giả còn được thưởng thức những màn song ca ăn ý giữa Lê Hiếu - Thùy Chi trong Những giấc mơ dài hay của Thu Phương - Lân Nhã với Thôi anh hãy về - Ảnh: Ban tổ chức

Ông Darren Buckley - giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của Techcombank chia sẻ: "Âm nhạc là chất keo gắn bó, làm bạn với tâm hồn chúng ta ngay từ khi sinh ra. Và cũng chính âm nhạc sẽ chữa lành mọi vết rạn tâm hồn, để tạo nên sự đồng điệu và giúp mọi người xích lại gần với nhau".

Từ đó, ông Darren khẳng định mong muốn lan tỏa triết lý Kintsugi đến với khách hàng cũng như 3.000 khán giả có mặt tại đêm nhạc tri ân:"Techcombank không chỉ đồng hành với khách hàng tạo dựng gia sản, hay gìn giữ gia sản, mà sẽ truyền cảm hứng dẫn lối thành công, thông qua âm nhạc và văn hóa nghệ thuật".

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn và màn song ca đáng nhớ

Chương 1 có chủ đề "Kiên nhẫn" được mở đầu với những tình khúc như Con đường hạnh phúc, Đêm nằm mơ phố, Như chưa bắt đầu... Tiếng hát Thùy Chi được chọn mở màn để thổ lộ cho những dòng tâm sự của một cô gái mới yêu.

Viết tiếp chuyện tình được kể trong đêm nhạc, Lê Hiếu mang đến loạt ca khúc như Bức thư tình đầu tiên, Bởi đường xa ướt mưa, Ngày tình phôi pha, Mưa hồng. Đây là phần dành cho nhữngcảm xúc của một chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành.

my-tam-6-1678965432731992383820.jpg

Trước khi tham gia Dấu ấn vàng son, Mỹ Tâm từng gây thành công lớn với thương hiệu âm nhạc Tri âm - Ảnh: Ban tổ chức

Phần 2 mang tên "Tin tưởng", có sự góp giọng của ca sĩ Lân Nhã và Thu Phương. Nếu Lân Nhã thể hiện chất giọng trầm ấm qua qua Chiều một mình qua phố, Đôi bờ thì Thu Phương chọn khoe chất giọng nội lực với Dòng sông lơ đãng, Mưa phi trường, Màu của lãng quên, Trăng dưới chân mình.

Điểm nhấn của đêm nhạc nằm ở phần kết với sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Sau khi "họa mi tóc nâu" biểu diễn Ước gì, Hẹn ước từ hư vô, Người hãy quên em đi, Hà Anh Tuấn tiếp tục dành tặng khán giả Tháng mấy em nhớ anh, Tháng tư là lời nói dối của em, Tuyết rơi mùa hè, Dấu phố em qua, Chuyện của mùa đông, Xuân thì.

Cả hai cùng nhau khép lại đêm nhạc bằng tiết mục song ca Trái tim không ngủ yên ngẫu hứng, trước hàng nghìn ánh đèn flash được thắp sáng bởi hàng khán giả.

Đáp lại tình cảm ấy, Hà Anh Tuấn chia sẻ anh rất may mắn vì nhận được tình yêu lớn của khán giả. 

"Chính vì cuộc đời không dễ dàng, nên hạnh phúc khi đến sẽ rất tự nhiên và ở lại cũng sẽ rất lâu. Khi con người xích lại gần nhau, đi cùng nhau qua một khoảng thời gian, giữa con người với con người ấy trở thành "vàng". Đó là điều tôi tâm đắc khi đứng trên sân khấu Dấu ấn vàng son hôm nay".

Đó cũng là thông điệp Techcombank muốn gửi gắm qua "Dấu ấn vàng son": Hãy để tình yêu dẫn lối và gắn kết bên nhau không chỉ trên chặng đường thanh xuân 30 năm, mà còn nhiều năm tiếp nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022