Đảo Thiên Đường - Paradise Island - Siêu phẩm hẹn hò hot nhất mùa hè năm nay đang khiến nhiều khán giả càng thêm háo hức khi tung ra nhiều “hint” vô cùng hấp dẫn. 

Mới nhất, profile của dàn ekip Hàn Quốc góp phần tạo nên thành công cho chương trình đã được hé lộ, hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình hoành tráng với nội dung hấp dẫn trong tháng 7 sắp tới. 

rrfkvynxuz1-6ba81i2srf2-fg8bwauw5b3.jpgEkip sản xuất Hàn Quốc kết hợp ekip sản xuất chuyên nghiệp tại Việt Nam, hứa hẹn show hẹn hò Đảo Thiên Đường - Paradise Island bùng nổ trong mùa hè năm nay.

PD Lee Seon-woo: Từng là Tổng đạo diễn của nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám như: Đảo Thiên Đường, Real Life, Alive TVING. Với tài năng và đóng góp của mình, anh đã nhận được vô số giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc.

Lee Changwoo / PD: Là PD của nhiều chương trình “hót hòn họt” tại Hàn như: Chef & My Fridge (JTBC), Showdown (JTBC), Salty Pawn Shop (JTBC).

Hong Jonghan / PD: Là PD của những chương trình ăn khách tại Hàn Quốc như Running man, The Law of Jungle (SBS) – Luật Rừng.

Park Jaeyoon - người từng đứng sau chương trình thực tế Hàn Quốc của nhóm nhạc nữ Blackpink được phát sóng trên đài truyền hình Hàn Quốc JTBC. Cùng với đó Park Jaeyoon còn góp phần tạo nên thành công của bộ phim tài liệu "In the name of God (NETFLIX Documentary)".

Biên kịch Lee Jae-sook tham gia các dự án vô cùng chấn động của làng giải trí Hàn Quốc như: Imagination Plus, Seungseungjanggu của KBS; Ssulzun. Chương trình giải trí United của JTBC...

DOP Jeong Yeong-seon: Giám đốc hình ảnh chương trình truyền hình thực tế Đảo Thiên Đường. Anh từng góp phần vào thành công của Infinite Challenge (Thử thách cực đại), King of Mask Singer, K-pop Star, Mystery Duet, Buddy Into the wild (MBC)

Lighting director Kim Jong-deok một trong những người tạo nên thành công của các bộ phim nổi tiếng và các chương trình trên đài KBS: (Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè), MBC: He is Coming. Elephant. Picnic, SBS: Roommate Season 1,2 K-POP STAR, CJ E&M: SNL Korea, Master Chef.

k858k05bzx1-9aehdiuye22-v3e25xorfl3.jpgShow hẹn hò Đảo Thiên Đường - Paradise Island sẽ phát sóng vào tháng 7/2024 trên kênh VTV3 và đài JTBC.

Với dàn ekip “sang xịn mịn” đến từ Hàn Quốc kết hợp ekip sản xuất chuyên nghiệp của Việt Nam, Đảo Thiên Đường - Paradise Island hứa hẹn là chương trình hẹn hò hot nhất mùa hè này với nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chương trình hẹn hò thực tế với dàn người chơi đa quốc tịch càng khiến nhiều khán giả hóng chờ đến ngày phát sóng. 

Đảo Thiên Đường - Paradise Island - Chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò tại Việt Nam, được Cát Tiên Sa phối hợp với Đài JTBC (Hàn Quốc) sẽ phát sóng vào tháng 7/2024 trên kênh VTV3 và đài JTBC. Cùng “đặt lịch” để đón xem chương trình nhé! 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022