Mới đây, bộ phim ngôn tình Đào hoa ánh giang sơn đã phát hành poster cùng video mới về cặp đôi nhân vật chính Thẩm Tại Dã (Lưu Học Nghĩa) và Khương Đào Hoa (Mạnh Tử Nghĩa). Trong đoạn video, cặp đôi mặc trang phục tân lang, tân nương. Tuy nhiên, dường như họ lại có một đám cưới bất ổn khi mà không biết vì lý do gì, Thẩm Tại Dã đã bóp cổ Khương Đào Hoa.

12-1519-1722424871195-1722424871714377488195.jpg

Poster hai nhân vật chính phim Đào hoa ánh giang sơn được tung ra. Mạnh Tử Nghĩa vào vai nữ chính Khương Đào Hoa, còn Lưu Học nghĩa vào vai nam chính Thẩm Tại Dã.

Cho những ai chưa biết, Đào hoa ánh giang sơn có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Bạch Lộc Thành Song. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Khương Đào Hoa, một cô gái xinh đẹp nhưng vận mệnh trắc trở và Thẩm Tại Dã, vị tể tướng lòng đầy toan tính, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích.

Đám cưới bất ổn của Mạnh Tử Nghĩa và Lưu Học Nghĩa trong phim "Đào hoa ánh giang sơn" được hé lộ ở đoạn video mới

  • Màn ảnh Hoa ngữ lại có một mỹ nhân cổ trang đẹp xuất sắc, dung mạo xé sách bước ra

Màn kết hợp giữa Mạnh Tử Nghĩa và Lưu Học Nghĩa trong "Đào hoa ánh giang sơn" thực sự rất đáng mong chờ bởi lẽ, họ không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, rất hợp để đóng phim cổ trang mà còn có diễn xuất tốt trong dàn diễn viên không thuộc phái thực lực.

Bộ phim "Đào hoa ánh giang sơn" do Lưu Học Nghĩa và Mạnh Tử Nghĩa đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022