Được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Hongjacga, Delusion xoay quanh Song Jeong Hwa một nữ ma cà rồng hấp dẫn và Yun Iho chàng nghệ sĩ đang gặp khó khăn. Phim lấy bối cảnh ở Gyeongseong vào năm 1935 và Thượng Hải thế kỷ 18. Câu chuyện bắt đầu khi họa sĩ Yun Iho gặp phải những sự kiện bí ẩn trong quá trình vẽ chân dung của một quý cô.

Khi cố gắng tìm hiểu danh tính của vị khách xinh đẹp, anh phát hiện ra Song Jeong Hwa là một ma cà rồng không bao giờ già đi. Kinh hoàng thay, Yun Iho nhận thấy rằng không có họa sĩ nào từng vẽ "Madam Song" có thể rời khỏi biệt thự của cô.

Delusion là dự án mới của đạo diễn Han Jae Rim, người được xem là bậc thầy của phim kinh dị. Các tác phẩm gần đây của ông bao gồm loạt phim nổi tiếng của Netflix The 8 Show và bộ phim điện ảnh Emergency Declaration.

bae-suzy-24-309-1714145390706851664062-59541640049473845012942.jpg

Vẻ đẹp "siêu thực" của Suzy rất phù hợp để vào vai ma cà rồng (Ảnh: Lifestyle Asia)

Vào đầu tháng 3 vừa qua, đội ngũ sản xuất đã gửi lời mời Han So Hee và Ryu Jun Yeol cho các vai chính. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận đã bị ngừng đột ngột do ồn ào tình cảm của 2 diễn viên.

Đạo diễn Han Jae Rim cho biết, ngay từ khi lên kế hoạch thực hiện ông đã nhắm đến Suzy nhưng đáng tiếc là thời điểm đó cô vướng lịch trình nên đã từ chối. Khi thời gian sản xuất bị lùi lại, ekip lại tiếp tục gửi lời mời đến cựu thành viên nhóm MissA

Với ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất đã được chứng thực qua nhiểu bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám, người hâm mộ đang rất mong chờ được xem Suzy hóa thân thành ma cà rồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022