Chương trình truyền hình "Gương mặt thân quen" vừa tiếp tục lên sóng mùa năm 2020 với những thí sinh là các gương mặt vừa mới vừa cũ tham gia như: Lynk Lee, Cara Phương, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng và Thái Sơn Beatbox. Hiện mùa mới của "Gương mặt thân quen" đã lên sóng được 2 tập và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng trong tạo hình lẫn biểu diễn của người chơi.

Mới đây nhất trong tập 2 phát sóng tối 28/11, phần thi của Lynk Lee khiến khán giả dậy sóng vì màn hoá trang thành nữ ca sĩ Taylor Swift. Cụ thể Lynk Lee đã lựa chọn một sân khấu cho ca khúc "You Belong With Me" của Taylor Swift để trình diễn lại. Nếu bàn về giọng hát, nhiều người công nhận Lynk Lee làm tương đối tốt vì khả năng thanh nhạc vốn là lợi thế của nữ ca sĩ. Tuy nhiên tạo hình của Lynk Lee lại bị cho "quá fail" so với bản gốc Taylor Swift.

Cụ thể Lynk Lee đã hoá thân vào hình ảnh theo phong cách vương giả của Taylor Swift khi trình diễn "You Belong With Me". Tuy nhiên cách trang điểm, làm tóc cho Lynk Lee bị chê tơi tả vì quá diêm dúa, đặc biệt còn bị cho quá "phèn". Khán giả sau khi xem xong phần thi của Lynk Lee đang tích cực chỉ trích người đã hoá nữ ca sĩ thành "thảm hoạ" như vậy. Giọng hát của Lynk Lee dù có tốt đến mấy cũng không thể cứu vãn được tình huống quá khó đỡ này.

9vToKWTTMozdAy6Qv4KsX2l6LbBJezg9Chum0z7m.jpeg

HNvUde3IxVk27C3WNYM5jNIkRPUfMXeA8Nd7aJ4w.jpeg Taylor Swift trên sân khấu "You Belong With Me"..

nf6zznHIc0TASlZM7iC6jRflGXgeoQC1ljVeSysI.png

 
0HG0e1xs01sMKkvvgdLjosSoY3jypB5I3RxIhUS2.png ...và Lynk Lee khi hoá thân lại thành Taylor Swift.

AIc9w4EdzlCqrjCEDtJAJ5ZAavkBAZq25jYOqffv.png

Xem thêm
Các mạch được làm sạch và bệnh tăng huyết áp sẽ biến mất!
Nếu không có tiền chữa bệnh tăng huyết áp thì dùng
Thuốc tăng huyết áp đắt tiền không còn cần thiết nữa! Điều trị tại nhà
nbsEiBhPa3WY07UlWfylV2Z0gqwR9SdcDylrTDTJ.png Khán giả cho rằng phần hoá trang thành Taylor Swift của Lynk Lee quá "thảm hoạ" 

Lynk Lee không phải là thí sinh đầu tiên của "Gương mặt thân quen" khiến cư dân mạng rần rần sau khi hoá thân thành Taylor Swfit. Trước đó trong mùa giải năm 2018, Á hậu Hà Thu từng bị "ném đá" kịch liệt khi biểu diễn lại ca khúc "Shake It Off" của Taylor Swift. Nhiều khán giả cho rằng Hà Thu hát quá thảm hoạ, phát âm tiếng Anh không chuẩn, đặc biệt phát ngôn "sợ hát hay hơn Taylor Swift" của Hà Thu khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích.

Trong mùa năm 2018, ngoài Lynk Lee, Long Chun cũng là thí sinh khiến dư luận dậy sóng vì tạo hình khi hoá thân thành Jennie của nhóm Black Pink. Có thể thấy chưa tính đến sân khấu biểu diễn, ngoại hình của các thí sinh "Gương mặt thân quen" khi biến hoá thành các nhân vật nổi tiếng cũng gây chú ý rất nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022