Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh và Lan Phương không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh lãng mạn bên nhau, chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Sau hơn nửa năm từ ồn ào tình ái với người mẫu Hồng Quế, đây là lần tiếp theo Huỳnh Anh cởi mở chia sẻ về chuyện hẹn hò với công chúng, không hề giấu diếm.

8InOqYjxz9wDQp9RcDOLTh6ZZy5HvcSP2Nk8BbTP.jpegNam diễn viên Huỳnh Anh công khai hẹn hò với nữ BTV của VTV Bạch Lan Phương.vAYIJwmRJ5KovBDQEwfCDcotKbHxQZ9WPvC2ixmI.jpegCả hai chia sẻ hình ảnh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên du thuyền sang chảnh. Chia sẻ về bạn trai, Bạch Lan Phương bày tỏ: "Khi gặp Anh , em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng"

oSRnk2pxwbPJosMduSAvgvmHeciZi06mmXHlvhyk.jpeg

RR2CYRu2JGWr2zbDRF7sSnem2luZxKv0B5p8vcOH.jpegNhững hình ảnh sánh đôi thân thiết của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

Về chuyện tình trường của nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh, chắc chắn nhiều người vẫn chưa quên được mối tình đẹp giữa anh và MC Hoàng Oanh. Tuy nhiên 2 người sau đó "đường ai nấy đi" trong tiếc nuối, MC Hoàng Oanh có cuộc sống hôn nhân riêng và Huỳnh Anh cũng bắt đầu các mối quan hệ mới. Anh từng công khai hẹn hò với một cô gái Việt Kiều nhưng chia tay vào khoảng tháng 3/2020. Hơn 1 tháng sau, nam diễn viên sinh năm 1992 vướng tin đồn yêu đương với Hồng Quế. Huỳnh Anh lúc đó lên tiếng xác nhận cả hai đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu. Tưởng chừng như đây sẽ là mối quan hệ lâu dài sau nhiều đổ vỡ thì Huỳnh Anh và Hồng Quế cũng không có kết thúc tốt đẹp.

 
LecXyjyoGOgdHHzs3GQuG5Xw0FFux5G1VyIRKRZc.jpegNam diễn viên Huỳnh Anh có đường tình duyên khá lận đận với nhiều mối tình dang dở.

Kể từ đó đến hiện tại Huỳnh Anh mới công khai người tình mới là BTV Bạch Lan Phương. Cô được đông đảo khán giả truyền hình biết đến khi xuất hiện trong nhiều bản tin của VTV như: Thời trang và cuộc sống, VTV Kết nối...Bạch Lan Phương sinh năm 1986, năm nay 34 và đang làm mẹ đơn thân của một cô con gái xinh xắn. Nữ BTV sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt sắc sảo, thu hút cùng vóc dáng cực quyến rũ dù đã ở tuổi ngoài 30.

hOa3FzWc5Kz6rNOe5B52kvsmcMtGAnm2yPCwCSSr.jpegBTV Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình VTV.1tVsE8xVfX9yeD5i4D4eug9xXvYLL9wWjewovxXC.jpegCận cảnh sắc vóc đẹp cuốn hút của mẹ 1 con Bạch Lan Phương.

Ngoài công việc ở Đài truyền hình Việt Nam, BTV Bạch Lan Phương còn kinh doanh về mỹ phẩm, làm đẹp và thời trang. Chính vì vậy cô có cuộc sống khá giàu có, dư giả và sang chảnh. Con gái của Bạch Lan Phương hiện đã được 8 tuổi, sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.

P.T, Theo Khoẻ và Đẹp

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022