Ngày 21/7, Page Six dẫn lời Peter Levine, luật sư được Shiloh thuê để lo thủ tục đổi tên, phủ nhận thông tin vũ công 18 tuổi mua quảng cáo trên báo để thông báo về việc từ bỏ họ cha.

“Shiloh Jolie không đưa ra bất kỳ quảng cáo nào thông báo về việc thay đổi tên và bất kỳ tờ báo nào đưa tin đó là không chính xác. Với tư cách là luật sư của Shiloh, tôi buộc phải công khai việc đổi tên vì luật pháp ở California yêu cầu.

Bất kỳ ai muốn thay đổi tên mình đều phải làm thủ tục đó. Thông báo pháp lý đó được đăng trên tờ Los Angeles Times, đúng theo luật định”, ông Levine nhấn mạnh.

shiloh.jpg Luật sư cho biết Shiloh đăng tin bỏ họ cha không phải vì mong muốn cá nhân mà do pháp luật yêu cầu. Ảnh: GC Images.

 

Luật sư khẳng định Shiloh đưa ra quyết định độc lập và nguyên nhân không giữ họ kép Jolie-Pitt là do những sự kiện đau buồn trong cuộc đời cô. Ông không nói rõ những sự kiện đó là gì.

Thông tin Shiloh đăng thông báo pháp lý về việc bỏ họ cha trên tờ Los Angeles Times rộ lên vào ngày 19/7. Theo luật California, công bố yêu cầu trên một tờ báo phát hành rộng rãi trong một tháng là một trong những thủ tục bắt buộc để được thẩm phán chấp thuận đơn xin đổi tên.

Shiloh nộp đơn xin bỏ họ cha vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 18 (27/5). Con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie muốn đổi tên từ Shiloh Nouvel Jolie-Pitt thành Shiloh Nouvel Jolie.

Vài ngày sau, nguồn tin riêng của Entertainment Tonight ẩn ý một phần nguyên nhân đến từ cáo buộc Brad Pitt bạo hành vợ con.

Dù nguồn tin khẳng định Angelina không biết ý định của con gái, dư luận vẫn chĩa mũi nhọn về nữ diễn viên. Họ không tin ngôi sao Maleficent không có tác động gì bởi cô từng hành xử tương tự trong quá khứ. Năm 2002, Angelina đệ đơn lên tòa án xin bỏ từ “Voight”, họ của cha - tài tử Jon Voight, trong tên mình và dùng tên đệm “Jolie” làm họ.

Không ít người chỉ trích Angelina thao túng tâm lý khiến các con ngày càng xa lánh cha ruột, đỉnh điểm là Shiloh muốn cắt đứt luôn liên hệ trên giấy tờ với cha.

Bên cạnh đó, một bộ phận đặt câu hỏi Brad Pitt phải làm gì đó quá đáng mới khiến con cái lạnh lòng. Họ cho rằng một người cha bạo hành không xứng đáng được tha thứ.

brad.jpg Brad Pitt gần như không còn liên lạc với Shiloh và những người con trưởng thành. Anh vẫn có quyền thăm nuôi cặp song sinh Knox và Vivienne nhưng số lần gặp gỡ hạn chế do bận ở châu Âu quay phim. Ảnh: Getty Images.

Angelina-Jolie--oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Con gái Angelina Jolie và Brad Pitt thông báo bỏ họ cha

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022