MONO là một trong những tân binh nổi bật của Vbiz trong năm 2022.

Dù là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, song MONO không cậy vào anh trai mà thay vào đó có ê-kíp riêng, tự tìm cho bản thân lối đi tách biệt với anh trai.

saostar-7iqilisq92zjdmoa.jpgsaostar-7iqilisq92zjdmoa.jpgMONO là tân binh của Vpop trong năm 2022.

Cũng bởi là tân binh nổi bật của Vbiz trong năm 2022 mà mọi đêm diễn, nhất cử nhất động của MONO đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây trong một đêm diễn, netizen đã không nhịn được cười trước khoảnh khắc của MONO với fan.

Theo đó trong hậu trường đêm diễn, một fan đã tiếp cận để xin chữ ký của MONO. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như fan này không đưa cho nam ca sĩ... mẫu giấy đăng ký kết hôn!

saostar-vbvgc2j4xyiqqler.jpgsaostar-vbvgc2j4xyiqqler.jpgFan xin chữ ký MONO vào mẫu giấy chứng nhận kết hôn.

Hóa ra "fan girl" này muốn "gài hàng" MONO, song anh chàng vẫn rất tỉnh táo, không ký tên mà thay vào đó để lại ký hiệu trái tim trông vô cùng đáng yêu.

saostar-6aq9ccaidllsab0e.jpgsaostar-6aq9ccaidllsab0e.jpgTuy nhiên anh chàng chỉ để lại ký hiệu trái tim.

Hành động của khán giả lẫn cách hành xử tinh tế nhưng đầy hài hước của MONO đã khiến dân mạng bất ngờ, không nhịn được cười trước màn "gài" khéo léo của cô gái. Một số fan còn hốt hoảng vì suýt chút nữa, MONO đã trở thành "hoa có chủ"!

- "Trông MONO như thế chứ vẫn còn tỉnh táo".

- "Gài hàng nhưng MONO vẫn rất tinh tế và khéo léo nhe".

- "Suýt chút nữa thì anh trở thành chồng người ta mất rồi".

Kể từ khi "debut" với vai trò ca sĩ solo cho đến nay, MONO xuất hiện ngày càng dày đặc trên các sân khấu âm nhạc. Dù nhận được hiệu ứng tích cực, đặc biệt là "hit" Waiting For You, tuy nhiên MONO cũng vấp phải những ý kiến trái chiều.

saostar-kdtqbiehb62rbzyd.jpgsaostar-kdtqbiehb62rbzyd.jpgEm trai Sơn Tùng M-TP phủ sóng mọi nền tảng kể từ ngày "debut".

Cụ thể thông qua nhiều màn biểu diễn, MONO để lộ giọng hát yếu, live chưa ổn định, trình diễn còn yếu kém. Khán giả nhận xét, MONO còn cần phải cố gắng nhiều để khẳng định bản thân trên bản đồ âm nhạc Vpop.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022