Tối ngày 5/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Xuất hiện tại thảm đỏ Làn Sóng Xanh gồm nhiều nghệ sĩ đình đám trong Vbiz như: nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Trúc Nhân - Bùi Công Nam, HIEUTHUHAI, MONO, ca sĩ Hà Nhi, Hoàng Thùy Linh,....

saostar-ks2ke57grms7e7za.jpegsaostar-ks2ke57grms7e7za.jpegTop 10 ca khúc được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh thuộc về Waiting For You của MONO.

Không thể không kể đến sự có mặt của MONO, nam ca sĩ làm khuấy động thảm đỏ Làn Sóng Xanh xuất hiện với bộ trang phục màu trắng bảnh bao. Giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ tại thảm đỏ: "Em rất vui và hồi hộp khi lần đầu tiên được tham dự Lễ trao giải lớn thế này. Em được đến đây gặp mặt các anh chị nghệ sĩ đã cảm thấy chiến thắng rồi".

saostar-bp9u9rn2veatfl3u.jpegsaostar-bp9u9rn2veatfl3u.jpegKhi lên sân khấu nhận giải, MONO thấy áo có vấn đề, nam ca sĩ quay ngược người lại phía trong sân khấu chỉnh lại áo.

Như khán giả đã dự đoán top 10 ca khúc được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh thuộc về Waiting For You của MONO. Khi được gọi tên trên sân khấu, nam ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên, để ý thấy anh gặp sự cố nhỏ về trang phục và phải mất vài giây để chỉnh lại. Cụ thể, khi lên sân khấu nhận giải, MONO thấy áo có vấn đề, nam ca sĩ quay ngược người lại phía trong sân khấu chỉnh lại áo rồi bình tĩnh bước lên nhận giải. Cách xử lý sự cố chuyên nghiệp, tinh tế của MONO ghi điểm với mọi người.

saostar-90ovlqds0isdeon5.jpegsaostar-90ovlqds0isdeon5.jpegKhi được gọi tên trên sân khấu, nam ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc.

Xem thêm clip:

Trên sân khấu, MONO hạnh phúc chia sẻ: "Khi em mới tới chương trình cảm thấy hồi hộp và lo lắng không biết mình sẽ như thế nào. Bản thân em rất lâng lâng khi được theo dõi các anh chị trình diễn. Em cảm thấy rất may mắn khi được tham gia chương trình và được mọi người dành sự ưu. Em xin được cảm ơn gia đình của em, cảm ơn tất cả các anh chị, khán giả".

Xem thêm: HIEUTHUHAI bảnh bao, H'Hen Niê 'chiếm spotlight' với đầm cắt xẻ trên thảm đỏ Làn Sóng Xanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022