Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội dân tình liên tục truyền tay nhau những khoảnh khắc H'Hen Niê diện váy cưới, khuôn mặt đầy hạnh phúc. 

saostar-4tu6efx4jmko9ibn.jpegsaostar-4tu6efx4jmko9ibn.jpegTrên các diễn đàn mạng xã hội dân tình liên tục truyền tay nhau những khoảnh khắc H'Hen Niê diện váy cưới, khuôn mặt đầy hạnh phúc. 

Từ đây, người hâm mộ đặt nghi vấn nàng hậu sang nước ngoài chụp ảnh cưới để chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian tới. Cũng có ý kiến lại cho rằng H'Hen Niê đang chụp ảnh thời trang. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là nghi vấn một chiều từ phía công chúng còn thực hư thế nào vẫn phải chờ người đẹp lên tiếng.

saostar-jcjrog3dyg1rtsj4.jpegsaostar-jcjrog3dyg1rtsj4.jpegNgười hâm mộ đặt nghi vấn nàng hậu sang nước ngoài chụp ảnh cưới để chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian tới.

H’Hen Niê đang có chuyến vi vu bên trời Âu. Đáng chú ý, trên trang cá nhân của T.K (người yêu tin đồn) của nàng Hậu cũng đang có chuyến du lịch Châu Âu. Anh check-in cùng 1 địa điểm mà người đẹp dừng chân. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận nhưng hành động này của cả hai ẩn ý rằng cả hai đang có chuyến du lịch cùng nhau.

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm trên mạng xã hội.

saostar-0rs77mub37vwax38.jpegsaostar-0rs77mub37vwax38.jpegH'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt.

Xem thêm clip:

H'Hen Niê đã nhiều lần công khai chuyện hẹn hò trước công chúng nhưng chưa một lần cô công khai danh tính bạn trai. H'Hen Niê muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư cho riêng mình. Được biết, người yêu của H'Hen Niê hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 28 tuổi. Khán giả mong rằng trong tương lai gần sẽ nhận được tin vui từ nàng Hậu.

Xem thêm: Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022