Trong năm 2022 vừa qua, làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều nghệ sĩ ra mắt với công chúng và có màn "tái xuất" đầy ngoạn mục. Có một số ca sĩ trẻ nhanh chóng khẳng định tên tuổi nhờ sở hữu các bản hit đình đám "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ trong nước. Tuy nhiên một số người sau một thời gian tạm thời ở ẩn đã quyết định "gia nhập" đường đua quay trở lại làng giải trí. 

Năm 2023 được nhiều khán giả dự đoán sẽ là một năm để cho các ngôi sao thỏa sức sáng tạo, theo đuổi đam mê. Khả năng "bùng nổ" cùng những thành tích của những nghệ sĩ này trong tương lai đặc biệt nhận được sự mong chờ từ phía đông đảo khán giả. 

MONO

Trước khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, MONO vốn được nhiều khán giả biết đến nhờ việc anh là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP. Tại thời điểm khi mới ra mắt công chúng hồi tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ trẻ từng nhận về luồng ý kiến trái chiều vì bài hát đầu tay "khó ngấm" và phong cách biểu diễn thiếu tự nhiên. Tuy nhiên nhờ Waiting For You, anh chàng đã chiếm trọn cảm tình của công chúng và nhận về phản ứng bùng nổ từ khán giả ở mọi sân khấu anh có mặt.

saostar-b84myudhkp34k1ma.jpgsaostar-b84myudhkp34k1ma.jpgMONO

Uyển Ân

Đầu tháng 11 năm nay, đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ khi nhận về thông tin em gái Trấn Thành là Uyển Ân sẽ trở thành nữ chính trong Nhà bà Nữ. Điều khiến cư dân mạng để tâm chính là bộ phim người đẹp tham gia diễn xuất là do Trấn Thành đích thân đầu tư và làm đạo diễn. Tuy nhiên nam MC vô cùng nghiêm khắc với em gái ở phim trường. Uyển Ân từng cho biết: "Trên phim trường, tôi cảm giác như anh Trấn Thành không còn coi tôi là em gái nữa. Anh ấy rất nghiêm khắc. Bình thường, tôi hay tìm đến anh để nghe anh kể chuyện vui. Khi đi quay, tôi toàn phải né vì có thể bị mắng bất cứ lúc nào. Có cảnh tôi mới thoại 1,2 câu đã bị anh la và yêu cầu làm lại. Lúc đó tay chân run hết cả".

saostar-slqnerxiv51o2vpq.jpgsaostar-slqnerxiv51o2vpq.jpgUyển Ân

NSƯT Ngọc Mai

Nhờ việc trở thành Quán quân trong một chương trình đeo mặt nạ để truyền tải giọng hát vào cuối tháng 11, "O Sen" Ngọc Mai đã làm cho nhiều người vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc cô gỡ bỏ mặt và trang phục hóa trang để công khai xuất hiện trước công chúng. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi sự kiện, sân khấu có sự góp mặt của nữ nghệ sĩ đều nhanh chóng "cháy vé" và được khán giả hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt.

saostar-5gdxbyya5aqsorwl.jpgsaostar-5gdxbyya5aqsorwl.jpgNSƯT Ngọc Mai

Kay Trần

Thực tế vào tháng 9 vừa qua, Kay Trần quyết định rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP để hoạt động độc lập sau gần 2 năm gắn bó. Không để khán giả chờ đợi quá lâu, chỉ sau khoảng 2 tháng anh chàng nhanh chóng phát hành MV U mê em nhằm đánh dấu việc quay trở lại làng giải trí. Ngay lập tức nhiều người cho rằng Kay Trần đã tìm lại được màu sắc đặc trưng vốn có của anh trong cá tính âm nhạc.

saostar-u5jtccuzx5fa8z2h.jpgsaostar-u5jtccuzx5fa8z2h.jpgKay Trần

Gil Lê

Sau nhiều năm thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đầu tháng 12 năm nay Gil Lê đã quyết định quay trở lai sự nghiệp ca hát thông qua chương trình The Heroes 2022. Nữ ca sĩ trẻ từng tâm sự với SAOstar về niềm đam mê với nghệ thuật: "Đam mê của tôi là nghệ thuật và nó rất rõ ràng, không ai đi loay hoay một đam mê hơn 10 năm cả. Từ rất lâu tôi từng chia sẻ với truyền thông rằng sẽ hướng đến hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng. Cho nên đối với tôi được trải nghiệm, làm những việc yêu thích và đón nhận sự yêu quý từ khán giả đó là sự trân quý của một người nghệ sĩ".

saostar-bh3tx6eiczaocn1f.jpgsaostar-bh3tx6eiczaocn1f.jpgGil Lê

Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 'O Sen' Ngọc Mai: Chồng hết mực cưng chiều, hạnh phúc bên hai nhóc tỳ kháu khỉnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022