Chụp từ 1 tháng trước, tặng riêng ông xã

Trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa hút sự chú ý khi đăng tải chùm ảnh khỏa thân táo bạo. Trong ảnh, người đẹp chuyển giới đứng khoe vai trần, lấp ló vòng 1, cơ thể được che chắn bởi chiếc áo trắng mỏng tang.

Nữ ca sĩ cho biết: "Cho dù bộ ảnh này phải đối diện với bao nhiêu lời khen chê không giới hạn thì nàng cũng sẽ không lùi bước, cho dù bị ngã ở đây nàng cũng sẽ không hối hận, bởi ít nhất thì nàng cũng đã cố gắng có được bộ ảnh thật đẹp để làm kỷ niệm thời thanh xuân cho riêng mình".

photo-0-1523090388766130551878.jpg
Hình ảnh hở táo bạo của Lâm Khánh Chi gây nhiều chú ý

Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi tiết lộ bộ ảnh này cô chụp từ 1 tháng trước để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tuổi thanh xuân và tặng riêng cho ông xã Trần Phi Hùng (sinh năm 1985). Tuy nhiên, khi nhận được những lời khen ngợi từ chồng và một số bạn bè thân thiết, nữ ca sĩ chuyển giới đã xin phép chồng được công khai lên mạng xã hội. Cuối cùng, chồng Lâm Khánh Chi đồng ý.

"Tôi nghĩ thời buổi hiện đại chụp ảnh nude là chuyện bình thường. Tôi và chồng sau đám cưới rất hạnh phúc. Chồng rất yêu thương tôi.

Chụp bộ ảnh này, tôi muốn có kỷ niệm thật đẹp với tuổi thanh xuân, để qua đó thấy răng dù đã 40 tuổi nhưng biết cách giữ dáng, nhan sắc thì vẫn tươi trẻ như gái đôi mươi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Tôi không photoshop"

Khi bộ ảnh được chia sẻ công khai, Lâm Khánh Chi cho biết cô không nhận bất cứ phản ứng trái chiều nào từ khán giả. "Trước khi chụp ảnh nude, tôi có hỏi ý kiến của chồng. Ông xã cho biết rất thích body của tôi nên mới đồng ý, chứ chụp bikini mà ngoại hình không đẹp thì trông rất phản cảm. Khán giả xem xong đa số đều khen và ủng hộ tôi".

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Lâm Khánh Chi đã can thiệp phần mềm chỉnh sửa mới có được những bức ảnh lung linh như vậy.

Về điều này, nữ ca sĩ 40 tuổi bác bỏ: "Tôi không chỉnh sửa photoshop quá đà. Thân hình tôi đẹp là nhờ ăn uống và tập luyện theo chế độ thích hợp. Là phụ nữ nên tôi rất chú trọng đến việc giữ gìn nhan sắc. Mỗi ngày, tôi tập thể dục từ 2-3 tiếng đồng hồ. Tôi cũng ăn uống đúng giờ, hạn chế dầu mỡ, chất ngọt...".

Trước khi chụp bộ ảnh nude, ca sĩ chuyển giới đã hỏi ý kiến ông xã.

Trước các hình ảnh táo bạo của con dâu, bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi không có ý kiến bàn luận. Theo mỹ nhân chuyển giới, gia đình chồng chỉ quan tâm đến cuộc sống đời thường, không can thiệp các hoạt động nghệ thuật của con dâu.

Sau đám cưới vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi cho biết cuộc sống gia đình và công việc của cô hoàn toàn ổn định. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được cưới người đàn ông mà mình yêu thương.

Hiện Lâm Khánh Chi vẫn chạy show ca hát ở khắp các tỉnh thành. Ông xã kém 8 tuổi của cô vẫn hoạt động kinh doanh tại Vũng Tàu. Thỉnh thoảng có thời gian rảnh anh đều cùng vợ đi diễn, du lịch...

photo-2-1523090388770892792742.jpg
Lâm Khánh Chi cùng ông xã Phi Hùng trong lễ cưới diễn ra vào cuối năm 2017.

Về ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi thẳng thắn: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hòa nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán".

Trước các ý kiến không hay của dư luận về tình yêu giữa anh và bạn gái hơn 8 tuổi, ông xã Lâm Khánh đáp trả: "Tôi rất ngại chia sẻ chuyện đời tư với nhiều người. Gặp và yêu Chi, tôi xem cô ấy là một người bình thường. Cảm xúc đến tự nhiên và tôi đón nhận. Tình cảm cá nhân, cả hai thấu hiểu là đủ".

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022