Mới đây, loạt ảnh cũ trong bộ phim điện ảnh Ngũ nguyệt chi luyến của Lưu Diệc Phi bất ngờ gây sốt trở lại đối với cư dân mạng. Được biết đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Lưu Diệc Phi tham gia đóng cùng nam diễn viên Trần Bách Lâm.

Bộ phim được phát sóng vào năm 2004, khi "thần tiên tỷ tỷ" mới chỉ 17 tuổi nhưng nhan sắc xinh đẹp của cô vẫn khiến bất cứ ai phải xao xuyến khi ngắm nhìn. Thậm chí nhiều người cho rằng, những năm tháng tuổi 17 là lúc nhan sắc Lưu Diệc Phi đạt tới đỉnh cao nhất.

luu-diec-phi-1.jpg Vẻ ngoài vừa ngây thơ, vừa sắc sảo của cô gái 17 tuổi Lưu Diệc Phi  luu-diec-phi-2.jpgluu-diec-phi-3.jpg  Nếu chỉ xét riêng về nhan sắc, hẳn Lưu Diệc Phi của năm xưa không có đối thủ  luu-diec-phi-4.jpg Những đường nét nổi bật trên gương mặt mỹ nhân 17 tuổi luu-diec-phi-5.jpgluu-diec-phi-6.jpg Nụ cười không hề thay đổi của Lưu Diệc Phi sau 14 năm luu-diec-phi-7.jpgluu-diec-phi-8.jpgluu-diec-phi-9.jpgluu-diec-phi-10.jpgluu-diec-phi-11.jpgluu-diec-phi-12.jpg Vẻ đẹp không góc chết của Lưu Diệc Phi vẫn ấn tượng tới tận bây giờ  

ava11.jpg?width=150Phim
Vì sao Lưu Diệc Phi không còn là thần tiên tỷ tỷ của Trung Quốc?

Giang Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022