Lady Gaga (38 tuổi) đã chia sẻ tin tức này trong cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Vogue, trong ấn phẩm cô xuất hiện trên trang bìa.

Gaga cho biết khi bị gãy xương hông trong chuyến lưu diễn Born This Way Ball cách đây khoảng 10 năm, cô bắt đầu cảm thấy đau do bệnh xơ cơ, một chứng rối loạn mãn tính gây đau cơ.

Lady Gaga đã ngừng hút cần sa. Nữ ca sĩ 38 tuổi đã chia sẻ tin tức này trong cuộc phỏng vấn mới của cô với tạp chí Vogue mà xuất hiện trên trang bìa

Nhưng sau đó, chuyến lưu diễn Chromatica là một "sự khai sáng" đối với Lady Gaga.

"Michael và tôi đã cùng nhau thực hiện chuyến lưu diễn đó" – Lady Gaga nói về vị hôn phu Michael Polansky của mình.

Cô nói tiếp: "Tôi đã thực hiện chuyến lưu diễn đó mà không hề đau đớn. Tôi đã không hút cần sa trong nhiều năm. Tôi đã thay đổi rất nhiều nhưng theo hướng hạnh phúc thay vì đau khổ.

Và giờ, tôi và Michael thực sự hào hứng sắp xếp cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình xung quanh sản phẩm sáng tạo của chúng tôi với tư cách là một cặp đôi".

gaga1-17255947689391110437587.jpg

Ấn bản tháng 10/2024 của Vogue sẽ có mặt tại các sạp báo trên toàn quốc vào ngày 24/9

Gaga cho biết Polansky đã giúp cô vượt qua giai đoạn đen tối trong cuộc đời khi cô phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của mình.

Ngôi sao bắt đầu có mối quan hệ lãng mạn với doanh nhân công nghệ vào khoảng đêm giao thừa năm 2019 và sau đó chính thức công khai trên Instagram vào đầu năm 2020 và từ đó cặp đôi giữ mối quan hệ tương đối kín tiếng.

Lady Gaga đã ca ngợi vị hôn phu "tốt bụng" và "thông minh" của mình trước khi khen ngợi anh vì đã "nắm tay cô" trong những thời điểm khó khăn.

Cô nói: "Tôi chưa bao giờ gặp ai như Michael. Anh rất thông minh và tốt bụng. Và cuộc sống của anh và cuộc sống của tôi rất khác nhau.

Anh là một người rất kín tiếng và anh không ở bên tôi vì bất kỳ lý do nào khác ngoài việc chúng tôi phù hợp với nhau.

Nhưng tôi nghĩ điều tôi muốn người hâm mộ biết là tôi rất hạnh phúc. Tôi khỏe mạnh.

Tôi cảm thấy lần cuối họ nghe tin từ tôi là Chromatica và album đó nói về khoảng thời gian thực sự khủng khiếp đối với tôi về sức khỏe tinh thần. Tôi đã có khoảng thời gian thực sự đen tối.

Tôi đã phải vật lộn nhiều năm trước đó. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi. Bởi vì tôi có một người bạn thực sự đã nhìn thấy những cách mà tôi không vui và lý do tại sao.

Và anh ấy không ngại thực sự nắm tay tôi. Và tìm hiểu tôi. Ở một cấp độ rất sâu sắc".

gaga3-17255947690271270642766.jpg

Lady Gaga và vị hôn phu xuất hiện trên thảm đó LHP Venice

Mặc dù album Chromatica của cô ra mắt vào thời điểm khó khăn đối với nữ ca sĩ đứng đầu bảng xếp hạng nhưng về mặt thể chất, cô đã ở trong trạng thái tốt hơn nhiều khi ngôi sao này cho biết rằng cuộc chiến kéo dài nhiều năm của cô với căn bệnh xơ cơ mãn tính đã thuyên giảm.

Nữ ca sĩ cho biết, chuyến lưu diễn ra mắt album năm 2022 là "lần đầu tiên" cô biểu diễn mà không bị đau đớn trong suốt thời gian cô có thể nhớ, trong khi trong suốt chuyến lưu diễn, vị hôn phu của cô đã "nhìn thấy ngọn lửa trong cô", khiến anh khuyến khích cô thực hiện một album nhạc pop khác.

Lễ đính hôn của cặp đôi đã được tiết lộ với thế giới hồi tháng 7, khi Michael quỳ xuống cầu hôn cô sau một ngày leo núi.

gaga4-17255947691282118172212.jpg

Giờ đây Lady Gaga đang cảm thấy rất hạnh phúc, khỏe mạnh

Kế hoạch đám cưới của cặp đôi đang được tiến hành và kế hoạch pháp lý của họ đang được đàm phán.

Polansky tốt nghiệp Đại học Harvard năm 2006 và điều hành Parker Group của người sáng lập Napster Sean Parker.

Trong suốt những năm hẹn hò, Gaga và Polansky đã cùng nhau tham dự Super Bowl, BAFTACritics Choice Awards.

Lady Gaga và Michael được cho là đã quyết định chia tay vào đầu năm 2023 do nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ muốn kết hôn và có con, còn giám đốc điều hành công nghệ thì chưa sẵn sàng thực hiện những bước đi đó.

gaga5-1725594769241858210696.jpg

Lady Gaga tham dự buổi chụp hình trong buổi chiếu ra mắt phim "Joker: Folie A Deux" trong LHP Quốc tế Venice lần thứ 81 tại Palazzo del Casino vào ngày 4/9

Cặp đôi được cho là đã chia tay trong hòa bình và vẫn là bạn bè. Sau đó, vào tháng 8/2023, họ được phát hiện đi cùng nhau lần đầu tiên sau hơn một năm.

Nữ ca sĩ luôn cởi mở về mong muốn có một gia đình lớn và vào năm 2013, cô đã nói với đài phát thanh Sirius XM rằng cô muốn "có ít nhất ba đứa con".

Cô nói: "Tôi muốn có rất nhiều con. Tôi nghĩ là ít nhất là ba đứa. Tôi thực sự muốn có một gia đình. Tôi thực sự muốn nuôi dưỡng những đứa con của mình.

Nữ nghệ sĩ đã có hai lần đính hôn trước đó nhưng đều bị hủy bỏ.

gaga6-1725594769329344434581.jpg

Trước khi đính hôn với Polansky, Lady Gaga cũng đã 2 lần đính hôn

Cô đã chấm dứt đính hôn với Christian Carino vào đầu năm 2019 và sau khi đính hôn với nam diễn viên Taylor Kinney vào năm 2015, họ đã chia tay vào năm 2016.

Pax Thiên lần đầu tiên xuất hiện sau vụ tai nạn kinh hoàng 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022