avatar1679097604312-16790976049091609444964.jpgTấn Beo bất tỉnh sau cú ngã cầu thang

Nghệ sĩ hài Tấn Beo cho biết trong khi bước xuống cầu thang ở nhà, anh bị trượt chân và té ngã.

Hình ảnh Tấn Beo gầy rộc, run rẩy ngồi xúc cơm trong một cơ sở chữa bệnh được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo đó, chủ tài khoản Facebook có tên N.M.T. đã chia sẻ đoạn clip nam danh hài đang ngồi ăn tại một cơ sở điều trị bệnh, chuyên châm cứu tai biến, thoát vị đĩa đệm. Khi người quay clip hỏi, anh đáp lại nhỏ nhẹ, chậm chạp. Theo cư dân mạng, anh có dấu hiệu của người bị tai biến nhẹ.

Qua câu chuyện trong clip có thể thấy Tấn Beo đang châm cứu và phục vụ cơm miễn phí tại đây. Khi được hỏi: "Châm cứu khỏe không, ăn uống từ thiện khỏe không", nam nghệ sĩ đáp: "Khoẻ".

tan-beo-1-17256111689351354477550.jpg

Hình ảnh hiện tại của Tấn Beo.

Thông tin từ Tiền Phong khai thác từ người thân cho biết nam nghệ sĩ bị đột quỵ não từ giữa năm 2023. Do được phát hiện và cấp cứu kịp thời, nghệ sĩ Tấn Beo qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, hơn một năm nay, anh phải điều trị vật lý phục hồi chức năng tại một cơ sở ở Bình Dương.

Hiện sức khỏe của Tấn Beo đã cải thiện, anh có thể đi lại, trò chuyện và tự phục vụ một số nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên chưa xác định thời gian anh hồi phục hoàn toàn.

Thời gian qua, gia đình không chia sẻ tình trạng của Tấn Beo vì ngại ồn ào và muốn giữ hình ảnh cho nam nghệ sĩ. Một số đồng nghiệp đến thăm, người thân đều yêu cầu không quay chụp hay đưa thông tin của anh lên mạng xã hội.

Cũng từ thời điểm bị đột quỵ, các tài khoản mạng xã hội của nghệ sĩ Tấn Beo không cập nhật hoạt động mới. Chỉ khi có người chia sẻ video Tấn Beo tại cơ sở vật lý phục hồi chức năng, thông tin anh bệnh tật mới được nhiều khán giả biết đến.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo sinh năm 1965. Từ nhỏ, anh được cùng cha lưu diễn khắp các sân khấu cải lương lớn nhỏ trên cả nước.

Tấn Beo nổi lên từ hình thức nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo hay Tấn Beo - Mỹ Chi. Anh còn gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022