Vừa qua, trong hành trình tham gia Miss Universe Vietnam 2024 (MUVN) Kỳ Duyên khiến khán giả thất vọng khi thi đầu hời hợt, không trau chuốt. Cô thậm chí còn bị Thanh Hằng nhận xét.

"Trà My sẽ hơn Kỳ Duyên về mặt catwalk. Kỳ Duyên hơi cứng, có phần không tập trung. Lúc chụp hình, em rất đẹp nhưng ở phần thi này phong độ của em đang xuống và cũng không bằng so với buổi đầu casting. Chị nghĩ khi em tham gia một sân chơi "beauty queen" thì nên mềm mại hơn. Biểu cảm bên ngoài của em, chị không biết em đang lo lắng điều gì mà chị thấy em không tập trung hết. 

Ở trên sân khấu này, chị chưa hài lòng về Duyên do chị đặt kỳ vọng ở em nhiều. Bài thuyết trình của em rất đời thật và truyền cảm hứng. Em cũng khá thông minh khi chốt gọn bài nói của mình dứt khoát khi nghe tiếng đếm hết giờ", Thanh Hằng nói về cách trình diễn của Kỳ Duyên. 

ky-duyen-1457.jpg

Kỳ Duyên khiến khán giả thất vọng khi thi đầu hời hợt, không trau chuốt.

Sau sự việc này, Kỳ Duyên đã nhanh chóng đăng tải bài viết trên trang cá nhân, thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của bản thân. 

Kỳ Duyên viết: "10 năm rồi Gấu mới trở lại với sân chơi beauty queen, thử thách thực sự đấy! Không như những gì mọi người nghĩ đâu! Tâm thế đi thi khác mà môi trường và mọi thứ xung quanh giờ cũng khác xưa nhiều lắm, nên thật sự là em hơi khớp nhẹ, kiểu cần thời gian thích nghi một ‘môi trường vừa quen mà nó cũng lạ hoắc’ ấy. 

Em cũng không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm. Xong bị cái tâm lí mọi người kỳ vọng ấy, rồi tự làm khó mình. Sơ khảo ko ai bắt nói tiếng anh cơ mà bình thường có dùng đâu. Cũng ráng ngồi viết, xong lên nói như thật, mà không hay trời ơi. Cô giáo tui xem xong mắng quá trời vì không hiểu sao can đảm vậy đó.

Thôi, tâm sự là như vậy để mọi người tỉnh táo cùng với tui, để tui dần hoà nhập với thế giới này nha! Cũng có động lực dữ lắm vì biết mình đang không đi trên hành trình này một mình, có rất rất nhiều người bên cạnh nên Gấu sẽ cố gắng cố gắng cố gắng hơn nữa. Mấy friend chờ tui nha, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Địnhhh (không phải Đệnh), đấy. Học thêm cái hô tên này nữa".

Lời tâm sự chân thành của Kỳ Duyên nhận về rất nhiều sự cảm thông từ đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời động viên đến Kỳ Duyên, khuyên cô không nên tự tạo áp lực cho bản thân, thay vào đó chỉ nên cố gắng hết sức để không phải hối tiếc về hành trình đã chọn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022