Thông thường, những người đẹp trong giới giải trí đều chọn an phận bên người đàn ông được gắn hai chữ "đại gia". Thế nên, trong mọi cuộc phỏng vấn, những cô gái xinh đẹp độc thân còn lại đều "bị" hỏi câu hỏi này.

Có người nói rằng đó là chuyện bình thường, mà đúng là bình thường thật bởi mỗi người có một tiêu chuẩn riêng cho nửa kia. Có người lại chối đây đẩy vì sợ mang tiếng trọng vật chất.

Về phần Nam Em , khi được hỏi về điều đó. Cô khá tự hào khi nói rằng "Tôi chỉ cần gật đầu là có đại gia cưới".

Song, người đẹp lại từ chối vì muốn dành thời gian để tận hưởng hết tuổi trẻ tươi đẹp.

photo-0-15184322564452122315686.jpg

Theo như những gì Nam Em chia sẻ, có lẽ cô nghĩ rằng mình đã bước qua được một cám dỗ khá khủng khiếp và hoàn toàn có thể tự hào về nó.

Tuy nhiên, người đẹp quên mất rằng chuyện được đại gia đòi cưới chưa bao giờ là tiêu chuẩn để công chúng đánh giá cao về một nhan sắc hoạt động trong giới giải trí.

Thế nên, chẳng ai nhìn vào việc cô từ chối hay đồng ý để nghĩ rằng cô có giá trị hơn những cô gái khác.

Như vậy, việc cô gật hay lắc đầu trước lời ngỏ cưới của đại gia đối với số đông cũng chẳng nói lên gì cả. Điều đó xét cho cùng cũng chỉ là việc riêng của người đẹp và nó chẳng có gì đáng để mang ra tự hào.

Nếu thật sự muốn được đánh giá cao, việc Nam Em phải làm là chứng minh được năng lực, đầu tiên là trong con đường diễn xuất cô đang theo đuổi.

Và sau đó là gì nữa tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của cô, chỉ cần ở lĩnh vực nào người đẹp cũng chứng minh cô có khả năng nghiễm nhiên cô sẽ được ghi nhận.

Lúc đó, người đẹp sẽ nhận ra việc khoe được đại gia này ngỏ lời, đại gia kia muốn lấy làm vợ là điều khá kệch cỡm.

Theo Thời đại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022