bo-truong-ngoc-anh-mat-1-2027-phunutoday-2133-phunutoday-2303-phunutoday.jpg

Thời gian lễ viếng và đưa tang bố Trương Ngọc Ánh đã được cập nhật trong bản cáo phó. Lễ viếng sẽ diễn ra vào hồi 15 giờ ngày 13/2/2018 tại Nhà tang lễ thành phố Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 16 giờ 30 phút cùng ngày, an táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ - Hà Nội.

Bố Trương Ngọc Ánh - Ông Trương Ngọc Quang, sinh năm 1955, mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Nữ diễn viên từng đưa bố sang Singapore để chữa trị, nhưng bệnh tình ở giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật. Vì lo lắng cho bố mà cô cũng từng chịu nhiều áp lực, lúc nào cô cũng căng thẳng và rất sợ tiếng chuông điện thoại reo vào lúc nửa đêm.

Trương Ngọc Ánh sinh ra và lớn lên tại khu tập thể Lý Nam Đế, Hà Nội, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Minh Phương - mẹ ruột Trương Ngọc Ánh cho rằng, không vì thế mà cả nhà có ác cảm với nghề diễn viên. Bố mẹ Trương Ngọc Ánh chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là con đường mà con gái lựa chọn thì cả nhà ủng hộ.

ngay-mai-dua-tang-bo-truong-ngoc-anh-23241269-phunutoday.jpg Mẹ Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh được biết đến với vai trò là một diễn viên. Nhờ Lê Công Tuấn Anh phát hiện tài năng và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời đóng phim "Em và Michael" mà Trương Ngọc Ánh mới có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

truong-ngoc-anh-bo-quay-phim-de-bay-ra-ha-noi-nhin-mat-bo-lan-cu-4bc-2304-phunutoday.jpg Trương Ngọc Ánh

Phim nhựa đầu tiên có cô tham gia diễn xuất là "Em còn nhớ hay em đã quên". Năm 1997, cô thủ vai Mỹ trong phim "Giã từ dĩ vãng", gây được thành công ban đầu để tiếp tục đóng các bộ phim truyền hình như "Đồng tiền xương máu" (1998), "Lục Vân Tiên" (2004),...

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng tình duyên của cô khá trắc trở. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Bảo Sơn và trái ngọt tình yêu của hai người chính là con gái Bảo Tiên. Tuy nhiên, vì không hợp nhau trong cuộc sống nên hai người đã "đường ai nấy đi".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022