20180211-101326-2_100989-0921-phunutoday-0956-phunutoday.jpg Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh

Trước ồn ào này, quản lý truyền thông của Nhã Phương khẳng định không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Nhan Phúc Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả.

Mặc cho những tin đồn yêu đương chưa kịp lắng xuống thì thêm lần nữa Nhã Phương đã gặp ngay "vận đen" khi diện trang phục "đụng hàng" với hàng loạt mỹ nhân khác, trong đó có Song Hye Kyo.

untitled-0959-phunutoday.jpgNhã Phương diện chiếc áo bèo nhún được thiết kế tương tự với trang phục của Hồ Ngọc Hà.untitled1-0959-phunutoday.jpgCó lúc, người đẹp còn khoe dáng xinh khi diện chiếc đầm dáng dài xòe họa tiết, đặc trưng và giống với "bộ cánh" của Á hậu Thùy Dung.untitled2-0959-phunutoday.jpgTuy nhiên, có lẽ Nhã Phương sẽ phải "dở khóc, dở cười" khi cùng diện dáng váy gấp nếp xòe rộng như bông loa kèn với sắc màu kẹo ngọt nữ tính. Trong khi nữ diễn viên chọn màu hồng, kết hợp áo hoa hồng cùng tông, thì nữ diễn viên Hàn lại nhẹ nhàng với sắc xanh lam mát mắt. Tuy nhiên, lối trang điểm cùng chiếc áo có phần kém sang khiến cho Nhã Phương có phần lép vế hơn hẳn Song Hye Kyo. Nhã Phương bị "dìm hàng" hơn hẳn.  Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022