Nam Thư với 14 năm kinh nghiệm diễn xuất đã bỏ túi nhiều vai diễn. Cô được khán giả nhớ đến khi đảm nhận những nhân vật, bộ phim hài. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên khá cởi mở và thoải mái tâm sự với khán giả về nhiều vấn đề trong cuộc sống, tình cảm.

Nam Thư "bất lực" khi tư vấn cho một khán giả về chuyện tình cảm

Không dừng lại ở việc tương tác khán giả, Nam Thư còn tạo ra một chuỗi podcast để trò chuyện sâu với người hâm mộ. Hiện cư dân mạng đang chuyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên bức xúc vì nhận được một câu hỏi từ phía khán giả ngoại tình. Cụ thể người này đã đưa ra câu hỏi: "Tại vì bây giờ em nhớ vợ, nhớ con em quá em muốn quay về, em không biết nói như thế nào để xin vợ tha thứ".

Nữ diễn viên trước lời nói của vị khán giả ẩn danh đã trở nên vô cùng tức giận và nhấn mạnh người này không có quyền được quay về và không có quyền được tha thứ: "Sao người ta tha thứ cho em được nữa. Cái khúc mà người ta cho em cơ hội, khúc mà em hỏi chị, chị đã tư vấn cho em đáng lẽ lúc đó em phải biết quay đầu. Bây giờ em ruồng bỏ vợ con em, trong lúc vợ em đang mang thai. Giờ đẻ chưa, đẻ rồi đúng không?".

mc7vv1ig6a1-8jsqzg4i042-vi9pamk00k3.pngNam Thư thể hiện sự hoang mang, tức giận khi có khán giả muốn xin vợ, con tha thứ sau khi ngoại tình. Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp bức xúc cho rằng khi vợ khán giả này sau khi sinh con, bản thân người phụ nữ đã trải qua bao nhiêu đau khổ vật vã, bao nhiêu tháng ngày vì chồng đi theo tình yêu sét đánh, chớp nhoáng. Nam Thư tiếp tục nhấn mạnh: "Giờ em đòi quyền em quay trở về, em nhớ vợ, nhớ con, em mong muốn được tha thứ. Ủa đâu ra cưng. Cuộc đời này làm gì có chuyện dễ dàng như vậy. Làm gì có chuyện xin là được tha đâu, đâu có phải lúc nào xin cũng được cho đâu em".

Nam Thư ở thời điểm hiện tại

So với dàn đồng nghiệp cùng trang lứa, Nam Thư chưa kết hôn, chưa có con. Vì vậy cô từng không ít lần bị bạn bè thân thiết, khán giả giục sớm tìm "nửa kia" phù hợp để lấy chồng, sinh con. Cách đây khoảng hai năm trước, nữ diễn viên từng hé lộ lý do bản thân chưa lập gia đình vì em ruột đang sinh sống ở nước ngoài. Cô lo lắng khi kết hôn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để vun vén, chăm sóc gia đình nhỏ, không thể chăm sóc người thân trong đại gia đình lớn. Bởi hiện gia đình cô có bà nội đã lớn tuổi, và bố mẹ ruột đang sinh sống cùng nhau.

5dfhy49chj1-yx2rxvs67e2-ix5gqnb15f3.pngNam Thư luôn thể hiện sự lạc quan về chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV  ovo2sk072e1-ca9lbl9ph42-hjyao69wll3.png

Trong một lần tâm sự với giới truyền thông nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân không còn bị bố mẹ giục kết hôn. Cô khẳng định không thể chỉ vì áp lực chuyện độc thân mà chọn vội một người để đi đến cuộc sống hôn nhân: "Bố mẹ cũng hiểu rằng tôi đang tìm kiếm một người có thể dung hòa được tính cách và làm tôi vui. Tôi quan điểm hạnh phúc không nằm ở tuổi tác mà ở sự hài lòng của bản thân".

Trên mạng xã hội hiện lan truyền một số tin đồn về đời tư của Nam Thư. Tối qua, cô chính thức có chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Thời gian gần đây, có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty. 

Để tranh câu chuyện bị đẩy đi xa, đại diện Nam Thư khẳng định thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của Nam Thư". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022