Tối 05/06, Karik chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề "Đau vậy đủ rồi" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Trở lại với làng nhạc Việt sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Karik hi vọng sẽ mang tới một màu sắc âm nhạc mới khiến khán giả nhớ tới cái tên của mình.

"Đau vậy đủ rồi" là cái nhìn đầy trải nghiệm của Karik về những câu chuyện tình yêu mà anh được chứng kiến. 

karik-duongminhngoc1-15913686922781272434541.jpg

"Bài hát đề cập thẳng đến vấn đề xoay quanh chuyện tình yêu. Khi một mối quan hệ không thực sự hạnh phúc nhưng vẫn cố chấp ở bên nhau thì sẽ không bao giờ bền vững và có cố gắng duy trì cũng chỉ là khiến phí phạm thanh xuân, lừa dối cảm xúc của bản thân. "Đau vậy đủ rồi" như một cụm từ để khép lại những cuộc tình mà sớm hay muộn cũng sẽ tan vỡ" - Karik cho biết.

Trong sự nghiệp của mình, Karik từng làm việc chung với nhiều nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm và các đồng nghiệp thân thiết lâu năm như: Only C, Wowy, Addy Trần... Nhưng vài năm trở lại đây, anh còn kết hợp với rất nhiều các giọng ca trẻ như: Orange, Ly Ly, Emma và mới nhất là Vũ Phụng Tiên để mang lại những điều mới mẻ cho khán giả.

karik-duongminhngoc6-15913686923711332415856.jpg

Trong MV của mình, bên cạnh những cảnh hành động nảy lửa, Karik còn có màn "khóa môi" đặc biệt với hot girl Dương Minh Ngọc. Karik khẳng định đây chính là cảnh khó nhất trong MV và cũng là lần hiếm hoi anh dám hôn bạn diễn trong một sản phẩm âm nhạc: "Trước đây tôi chỉ có thể hôn ai có tình cảm thực sự. Nhưng lần này tôi và bạn diễn chỉ có vỏn vẹn 2 ngày tiếp xúc và phải hôn trước rất nhiều người trong ekip. Để có được cảnh quay ưng ý nhất, tôi phải loay hoay và diễn đi diễn lại rất nhiều lần".

MV Đau Vậy Đủ Rồi - Karik X V.P.Tiên

"Đau vậy đủ rồi" là sản phẩm khởi động cho nhiều dự án Karik ấp ủ sẽ trình làng trong năm nay. Đồng thời, đây cũng là món quà để anh tri ân khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022