Coupang Play mới đây đã xác nhận sự tham gia của Jisoo nhóm Blackpink cùng diễn viên Park Jung Min trong bộ phim Newtopia, dự kiến ra mắt trong năm 2025.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Yoon Sung Hyun, dự án này hứa hẹn là một sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa sự nổi tiếng của Jisoo và tài năng của Park Jung Min.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Jae Yoon và Young Ju trong bối cảnh Seoul đầy zombie (thây ma). Park Jung Min sẽ vào vai Lee Jae Yoon, một người lính đầy kinh nghiệm lo lắng về tương lai, trong khi Jisoo sẽ đảm nhận vai diễn Kang Young Ju, người yêu của Jae Yoon đang đợi anh xuất ngũ và cũng từng là cô nữ sinh nổi tiếng tại trường đại học kỹ thuật, hiện đã có việc làm mới.

Jisoo (Blackpink) và Park Jung Min đóng cặp đôi chính trong phim Hàn mới "Newtopia"

Đạo diễn Yoon Sung Hyun, nổi tiếng với bộ phim Bleak Night (Đêm hoang vắng, 2010), sẽ thử sức với dự án truyền hình đầu tiên của mình. Kịch bản của bộ phim do Han Jin Won chấp bút, người đã giành giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất với Parasite (Ký sinh trùng, 2019).

Jisoo không chỉ nổi tiếng với tài năng ca hát và vũ đạo mà còn được biết đến với sự nghiệp diễn xuất đa dạng và triển vọng. Sinh năm 1995 tại Hàn Quốc, Jisoo bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng qua việc tham gia vào Blackpink, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới.

Với tài năng tỏa sáng cả trên sân khấu âm nhạc lẫn màn ảnh, Jisoo đang dần khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc xuất sắc mà còn là một diễn viên triển vọng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

jisoo-blackpink-17224914306211610110966.jpg

Jisoo (Blackpink)

Loạt phim Hàn đáng xem sắp ra mắt Netflix vào tháng 8

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022