HYBE mới đây đã đăng tải một bộ phim tài liệu về Le Sserafim, trong đó ghi lại quá trình thực hiện và quảng bá album đầu tay Unforgiven của nhóm. Trong đó, thành viên Sakura gây chú ý khi bật khóc vì áp lực và gánh nặng mà cô đang phải chịu.

"Tôi sợ phải hát trước mọi người", Sakura khóc rất lâu trước khi lên tiếng, "Tôi không biết tại sao mình lại chọn trở thành thần tượng. Tôi có thực sự cần phải làm vậy không? Không phải công việc này là lựa chọn sai lầm nhưng tôi tự hỏi liệu thần tượng có phải công việc mà tôi thực sự giỏi hay không. Khi tôi mắc lỗi hoặc tới giới hạn của mình, tôi nghĩ có những người khác giỏi hơn tôi, có thể làm được điều đó thay tôi".

le-sserafim-sakura-11-073024-73300012092159747113200.png

Tiếp theo đó, ngôi sao người Nhật Bản thừa nhận bản thân cảm thấy tồi tệ khi đọc được những lời chỉ trích của khán giả. "Có lẽ không phải vì tôi không giỏi hay thiếu kỹ năng mà tôi bỏ cuộc và nghi ngờ bản thân. Ban đầu tôi không như vậy, nhưng nghe quá nhiều điều khiến tôi đôi khi nghĩ theo cách đó", Sakura cho biết.

Ngay sau khi video đăng tải, những lời chia sẻ của thành viên Le Sserafim đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Thực tế, Sakura đã ra mắt khán giả từ năm 2011 với đội hình của HKT48, tiếp theo đó cô tái ra mắt với nhóm nhạc dự án IZ*ONE và cuối cùng là Le Sserafim như hiện tại. Việc đã đứng trước sân khấu trong 13 năm nhưng vẫn sợ hát với kỹ năng thanh nhạc yếu kém khiến Sakura bị chỉ trích thậm tệ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022