Vào ngày 8 tháng 9 (giờ địa phương), bộ phim "Harbin" của đạo diễn Woo Min Ho đã được công chiếu lần đầu tiên trên toàn cầu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 49. Nam diễn viên Hyun Bin và Lee Dong Wook đã xuất hiện trên thảm đỏ cùng với đạo diễn Woo Min Ho, giao lưu với khán giả tham gia sự kiện.

Các ngôi sao của "Harbin" đã chào đón người hâm mộ của họ bằng nụ cười khi họ bước vào địa điểm tổ chức sự kiện, tương tác với các khán giả cho đến tận khi bộ phim được chiếu. Toàn bộ ê-kíp đã ký tặng, chụp ảnh selfie và chia sẻ tình yêu của mình dành cho người hâm mộ, tạo nên bầu không khí sôi động.

anh-chup-man-hinh-2024-09-11-luc-00-25-00-35660230476047875622479.png

Hyun Bin chụp ảnh selfie với người hâm mộ. (Ảnh: Nate)

Trong một cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ, Hyun Bin đã được hỏi liệu anh có nhận được sự giúp đỡ nào từ vợ mình, Son Ye Jin, trong quá trình quay "Harbin" không. Ngôi sao người Hàn Quốc đã trả lời bằng một nụ cười rạng rỡ. Anh nói: "Vì cô ấy là một diễn viên cùng nghề, nên sự hiểu biết và ủng hộ của cô ấy có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, và tôi rất biết ơn vì điều đó".

Hyun Bin sau đó cũng bày tỏ thêm tình cảm của mình, nói rằng: "Cô ấy ủng hộ tôi trong mọi khía cạnh".

Trước đó, về phía Son Ye Jin, cô đã từng nói nhiều về Hyun Bin khi xuất hiện tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon (BIFAN) 2024. Trong sự kiện này, một khán giả đã đặt câu hỏi cho Son Ye Jin: "Hai người đã làm việc cùng nhau trong hai dự án, vì vậy tôi tự hỏi khi nào và vào thời điểm nào các bạn cảm thấy muốn dành cả cuộc đời mình cho nhau?".

Đáp lại câu hỏi của vị khán giả trên, Son Ye Jin mỉm cười và nói: "Câu hỏi này thật thú vị!".

"Các diễn viên gặp rất nhiều bạn diễn khi thực hiện nhiều dự án. Nhiều người trong số họ đã hẹn hò hoặc thậm chí kết hôn, nhưng cá nhân tôi không thích khía cạnh đó" - Son Ye Jin nói tiếp - "Đó là định mệnh khi chúng tôi nhận ra rằng mọi người cứ nói chúng tôi trông giống nhau. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình trông giống anh ấy nhưng mọi người xung quanh cứ nói rằng tôi giống anh ấy. Vì vậy, tôi nhìn anh ấy kỹ hơn và bắt đầu nghĩ: "Chúng ta thực sự có cùng cảm xúc à?". Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong hai dự án, nhưng tôi thực sự yêu tính cách ngoài đời của Hyun Bin".

"Nói thế nào nhỉ?" - Son Ye Jin do dự một lúc rồi nói tiếp - "So với người xưa thì anh ấy rất tốt bụng và lý trí như một học giả vậy".

"Không phải anh ấy là người che giấu những điều khó chịu và thể hiện bản thân một cách tốt đẹp, nhưng anh ấy thực sự rất thẳng thắn và đơn giản. Anh ấy cũng đẹp trai nữa" - Son Ye Jin tiếp tục và câu nói của cô khiến mọi người có mặt bật cười. Cô sau đó nói thêm: "Trên hết, Hyun Bin rất đáng tin cậy. Đó là lý do chính".

Bộ phim "Harbin" của dự kiến ​​phát hành vào tháng 12 năm nay. Đây là một bộ phim truyền hình gián điệp lấy bối cảnh năm 1909, xoay quanh cuộc truy đuổi và nghi ngờ dữ dội giữa những người đến Cáp Nhĩ Tân để thực hiện một nhiệm vụ duy nhất và những người truy đuổi họ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022