Tập 23 “Chọn đâu cho đúng” mới lên sóng với sự tham gia của diễn viên Hữu Tín và Lâm Vỹ Dạ, đồng thời trở thành đội trưởng của các đội lần lượt là “Đơn giản” và “Phức tạp”.

Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín được biết đến là đôi bạn thân thiết và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau khắp các mặt trận gameshow truyền hình. Thế nhưng khi đến với “Chọn đâu cho đúng” nữ diễn viên này lại không nể nang gì đàn anh của mà bóng gió chê Hữu Tín vừa già vừa xấu lại sống dai khiến nam diễn viên bức xúc.

photo-1-15947137812881952667686.png

Lâm Vỹ Dạ.

Bước vào vòng 1 “Đâu mới đúng”, ở câu hỏi đầu tiên của đội “Phức tạp”, nếu bình thường các thành viên sẽ cho đội trưởng của mình vào chọn chiếc két sắt an toàn nhất thì đội của Lâm Vỹ Dạ lại khác, các thành viên để cô đứng một mình ở đáp án.

Thấy vậy, MC Đại Nghĩa tiến đến “cà khịa” đàn em: “Em có thấy tiếng nói của em trong đội không có giá trị không? Em nói nhưng không ai muốn chọn chỗ đứng với em hết, em như bị cô lập em thấy không?” thì Lâm Vỹ Dạ chỉ nói: “Em đi tiên phong”.

Nghe vậy, Hữu Tín đứng từ phía xa hét lên: “Muốn nhanh thì đi một mình, đóng cái két đó xuống là đi luôn”. Ấm ức vì bị trù “đi” sớm, Lâm Vỹ Dạ quay qua nói xấu Hữu Tín với MC Đại Nghĩa: “Người ta nói nhất lé nhì lùn là đúng rồi.

Chơi không được, chưa gì mà đã trù em đi luôn anh thấy không”.Hết lần này tới lần khác bị Lâm Vỹ Dạ động đến ngoại hình, Hữu Tín gắt gỏng: “Cứ đòi đứng ở giữa để làm cái nhụy mà nói chuyện không bao giờ tế nhị”.

Khi câu hỏi tiếp theo chỉ vừa xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ vội vã nắm tay một thành viên nữ chạy thật nhanh về phía két sắt có đáp án đúng và mặc kệ 3 thành viên còn lại vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. MC Đại Nghĩa thấy vậy gọi với theo: “Từ từ bàn với nhau cái đã. Trời ơi. Đội trưởng rất là anh dũng, sẵn sàng bỏ đồng đội của mình để chạy thoát thân trước”.

photo-1-15947137882302074273958.png

Hữu Tín.

Vòng 2 “Cùng đối đầu” diễn ra vô cùng bất ngờ. Cả hai đội đều có sự tương quan về lực lượng nhưng qua 11 câu hỏi của chương trình, trong khi đội “Đơn giản” chỉ còn lại một mình Hữu Tín thì đội của Lâm Vỹ Dạ vẫn còn tới 3 thành viên. Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết, một mình Hữu Tín xuất sắc “cân” luôn đội “Phức tạp” mang chiến thắng về cho đội mình và hiên ngang bước vào vòng đặc biệt để chinh phục két sắt trị giá 50 triệu.

Một mình bước vào vòng đặc biệt mang tên “Được hay mất”, Hữu Tín mang trong mình trọng trách nặng nề của một người đội trưởng. Sau khi trả lời đúng 4/5 câu hỏi của chương trình và còn 1 câu hỏi trước đó bị bỏ qua là “Lễ khai ấn đền Trần diễn ra ở tỉnh nào?” khi thời gian chỉ còn lại 4 giây.

Tuy nhiên, khi đồng hồ chạy chỉ còn lại 1 giây, Hữu Tín đã “bật” ra đáp án “Nam Định” giúp anh chinh phục được chiếc két sắt trị giá 50 triệu trong chính sự ngỡ ngàng, khó tin của chính anh. Không thể tin nổi, Hữu Tín đứng ôm đầu kinh ngạc cho tới khi MC Đại Nghĩa mời nam diễn viên ra sân khấu thì anh mới “hoàn hồn”. Kết thúc cuộc chơi, Hữu Tín xuất sắc mang về cho đội mình giải thưởng lên tới 78 triệu đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022