Mới đây, phiên tòa xét tử vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard tiếp tục diễn ra với nhiều cáo buộc mới. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là việc Johnny Depp tiết lộ vợ cũ của mình đã ngoại tình với 2 người đàn ông trong khi cả hai vẫn còn kết hôn.

Cụ thể, phía đại diện của nam tài tử đưa ra dẫn chứng cho thấy trong thời gian kết hôn, Amber Heard đã ngoại tình với tỉ phú Tesla Elon Musk và nam tài tử James Franco.Trước đó, vào tháng 3, phía Johnny Depp cũng đưa ra hình ảnh bằng chứng người đẹp Aquaman ngoại tình với Elon Musk trong khi cuộc hôn nhân giữa cô và Johnny Depp chưa kết thúc.

johnny-depp-amber-heard-1594564560758854701990.jpg

(Ảnh: Page Six)

Tuy nhiên, phía Amber đã bác bỏ thông tin này và khẳng định chỉ tìm hiểu đối tương khác khi cả hai đã li hôn. Đáp trả lại vợ cũ, ngôi sao Cướp biển vùng Caribe phẫn nộ: "Tôi thật mừng vì co ota muốn làm rõ chuyện này. Cô ta sẽ là kẻ thua cuộc thôi. Tôi hi vọng cô ta nhận quả báo từ chính việc mà cô ta đã làm".

Có thể nói, cuộc chiến giữa Johnny Depp và mber Heard là một trong những câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới khi mâu thuẫn giữa họ đã kéo dài liên tục trong 7 năm. Cả hai đã nhiều lần kiện tụng nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề. Phiên tòa lần này được kì vọng sẽ có thể phơi bày sự thật và đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến dai dẳng này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022