Vào tối ngày 6/4, Mỹ Tâm đã cho ra mắt bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên Người giữ thời gian. Tại đây đã có rất nhiều nghệ sĩ quy tụ bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, MC Nguyên Khang, Trương Quỳnh Anh....

Đặc biệt sự xuất hiện của Mai Tài Phến - bạn trai "tin đồn" của Mỹ Tâm càng khiến bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, nhấn mạnh: Yêu ai cũng được, không cưới cũng được

saostar-rn2w9ib303m0ca40.jpgMai Tài Phến ăn vận bảnh bao, chỉn chu khi có mặt trong sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm

Sau khi sự kiện kết thúc, theo ghi nhận của SAOstar, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã không cùng đi chung một xe để ra về. Tuy nhiên cả hai cùng đến một nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể Mỹ Tâm đã đến trước, sau một khoảng thời gian ngắn Mai Tài Phến cũng có mặt. Thông qua một số nguồn tin, được biết Mỹ Tâm đã chủ động "bao trọn" địa điểm này để đảm bảo sự riêng tư.

Xem thêm: Mai Tài Phến diện nguyên 'cây đen', âm thầm ủng hộ buổi ra mắt phim của Mỹ Tâm

saostar-ojgfepdo9ensenxf.pngMỹ Tâm dắt mẹ ruột bước vào nhà hàngsaostar-6653wd4szlktpe25.pngMai Tài Phến chủ động tiến vào sau một thời gian Mỹ Tâm xuất hiện

Trước đó tại sự kiện ra mắt phim, Mỹ Tâm cho biết: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng". 

Xem thêm: Khung cảnh ra mắt phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm: Khán giả đông nghịt, xung quanh phủ hồng toàn tập

saostar-vcs2ito1t403mp9k.jpgTrước đó bố mẹ Mỹ Tâm đã có mặt tại sự kiện quan trọng của con gái

Xem thêm: Ảnh 'cam thường' soi cận nhan sắc tuổi 41 của Hiền Thục: Cực trẻ trung, thách thức cả thời gian!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022