Thời gian gần đây, nhiều sao Việt liên tục bị "réo tên" bởi những ồn ào không đáng có: Người chọn cách im lặng để rồi thời gian sẽ khiến mọi thứ lãng quên, kẻ lại muốn "dứt điểm", chọn cách lên tiếng xin lỗi và mong được tha thứ.

Cứ tưởng giới giải trí bây giờ đang sóng yên biển lặng, nào đâu mới đây, trên mạng hot "rần rần" đoạn clip chiếc xe Mercedes màu xanh "nhún nhảy" giữa đường. Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng của nhiều fanpage lớn, mô tả đây là xế hộp của một nam ca sĩ nổi tiếng.

saostar-zg9aqeeu8sxzq2so.jpegBài đăng nói về vụ việc nhận về tương tác lớn, được netizen bàn tán xôn xao

Theo clip đang được chia sẻ, netizen trên đoạn đường vắng bất ngờ phát hiện xế hộp hàng tỷ đồng đang "nhún nhảy" giữa đường vắng. Thỏa mãn tính hiếu kỳ, họ đã sử dụng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này, tuy nhiên khi đến gần và bị chủ xe phát hiện, chủ nhân clip đã bỏ chạy.

saostar-bu2mxc2cc2yhribe.jpegsaostar-x0c8fyfv2aou3441.jpegChiếc xe Mẹc màu xanh xuất hiện trong clip nghi là của một nam ca sĩ nổi tiếng (Ảnh: Cắt từ clip)

Một vài cái tên trong giới showbiz Việt hiện đang bị "réo tên", chúng tôi đang liên hệ với những người liên quan đến tìm hiểu thực hư sự việc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022