Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với rapper Đen Vâu.

Trong khi Đen Vâu đã chính thức lên tiếng thì tính đến hiện tại, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa chia sẻ gì về tin đồn chuẩn bị tổ chức lễ cưới này. Thế nên mọi nhất cử nhất động của chủ nhân "hit" See Tình đều được dân mạng quan tâm.

saostar-fh2o78zn8mlxdw16.jpgHoàng Thùy Linh đang là tâm điểm chú ý của dân mạng sau tin đồn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu.

Mới đây nhất, dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Cụ thể Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong những khách mời của chương trình đặc biệt - Tết HTV mừng xuân Quý Mão 2023, một trong những chương trình được phát song vào đêm giao thừa hằng năm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình.

saostar-ev1ys2p50k54yyal.jpgHoàng Thùy Linh sẽ có lần đầu xuất hiện sau tin đồn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi.

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh cũng không quá bất ngờ khi trong năm 2022 vừa, cô là một trong những nữ ca sĩ thành công bậc nhất Vbiz với loạt giải thưởng, sản phẩm âm nhạc "khủng". 

Được biết xuất hiện tại chương trình, Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến tiết mục ý nghĩa Bo Xì Bo với màn vũ đạo đẹp mắt, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu âm nhạc trước thềm năm mới 2023. Bên cạnh đó Hoàng Thùy Linh cũng sẽ có những chia sẻ thú vị về một năm tròn đầy, đồng thời là những kỷ niệm về dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sẽ là những điều được Hoàng Thùy Linh lần đầu bật mí trước khán giả.

saostar-ish15zvu0adafe7e.jpgPhần trình diễn của chủ nhân "hit" See Tình trong Tết HTV 2023.

Được biết ngoài sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, Tết HTV 2023 còn quy tụ dàn nghệ sĩ "khủng" tham gia biểu diễn như NSND Bạch Tuyết, Cẩm Ly, Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ, Quỳnh Hoa, Khánh Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Thuỳ Lâm, Hoàng Dũng, Tăng Duy Tân, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Ricky Star, Long Kai, Casper 14 cùng một số khách mời đặc biệt giao lưu như dàn sao ê-kíp phim Nhà Bà Nữ gồm Lê Giang, Trấn Thành, Song Luân, Uyển Ân,... hứa hẹn sẽ mang đến không khí rộn ràng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

saostar-hnalg65cls1r72nb.jpgsaostar-bvgfkza63hgoljog.jpgsaostar-gr9hon26zkwkahbx.jpgNhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz cũng xuất hiện trong Tết HTV 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022