Lộng lẫy sải bước trong khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn của thế giới, Hoàng Dung tự tin bên dàn mẫu quốc tế.

Tối 16/9 (giờ địa phương), NTK Trần Hùng đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2023 trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023 tại khách sạn The Waldorf Hilton London.
hoang-dung-show-tran-hung%20(1)(1).jpgHoàng Dung được NTK Trần Hùng chăm chút ở hậu trường
Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung là nhân vật đặc biệt trong show diễn của NTK 8X. Hoàng Dung đã truyền cảm hứng về vẻ đẹp sang trọng và lối sống thời thượng, đồng thời là hình tượng mà Trần Hùng luôn mong muốn hướng đến trong phong cách thiết kế của mình.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(14).jpg
Tại show diễn, người đẹp đảm nhận vai trò vedette với bộ dạ hội màu tím đính lông vũ cầu kỳ, tinh xảo. Lộng lẫy sải bước trong khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn của thế giới, Hoàng Dung rất tự tin bên dàn model quốc tế.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(3).jpgNTK Trần Hùng cùng Hoàng Dung và Hương Ly nhận được những tràng vỗ tay ủng hộ từ dàn khách mời
Với váy dạ hội tím - thiết kế lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập lần này của Trần Hùng, Hoàng Dung đã phối thêm trang sức Chanel phiên bản giới hạn và giày Aquazzura để hoàn thiện phong cách.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(17).jpg
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(20).jpg
Khi bước ra sàn diễn, các khách mời tại show đã trầm trồ khen ngợi. Hoa hậu chia sẻ, rất nhiều vị khách đã xin chụp hình cùng cô sau khi show diễn kết thúc. Điều đó khiến cô rất vui bởi đã đóng góp một phần vào thành công cho show của NTK Trần Hùng tại London Fashion Week năm nay.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(22).jpg
“Từng tham gia rất nhiều tuẫn lễ thời trang trong nước và quốc tế, tôi nhận ra sự khác biệt trong cách thưởng thức thời trang của khán giả ở Anh. Họ rất tôn trọng nhà thiết kế, tôn vinh tài năng cùng bộ sưu tập mới của họ. Show kết thúc nhưng họ vẫn ở lại gặp gỡ nhà thiết kế, model để trò chuyện, thậm chí còn chụp hình, quay phim chi tiết bộ đồ tôi mặc.
Tôi tin rằng, Trần Hùng sẽ có thêm nhiều khách hàng đến từ quốc tế sau show diễn lần này. Họ đều là những người tinh tế, quá quen với việc việc sử dụng đồ hiệu. Họ khó tính đến vậy mà vẫn dành những lời đánh giá tích cực cho bộ sưu tập của Trần Hùng” - Hoàng Dung nói.  
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(2).jpgHoàng Dung và Miss Universe của nước Anh
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(29).jpg
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(31).jpg
Trước khi xuất hiện ở vai trò vedette, Hoàng Dung còn diện mẫu váy thêu tay và đính đá xuyên thấu ở phần thảm đỏ cùng nhiều khách mời. Thiết kế độc đáo này giúp cô khoe trọn đường cong hoàn hảo với số đo 3 vòng 85-52-85.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(11).jpg
Bản thân Hoàng Dung thường gắn liền với hình ảnh thanh lịch, kín đáo, tuy nhiên gần đây cô không ngại thử nghiệm phong cách hở táo bạo vì rất tự tin về vóc dáng cùng số đo đặc biệt của mình.
hoang-dung-show-tran-hung-o-anh%20(12).jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022