Đêm nhạc Tình vừa chạm thu của Minh Chuyên có sự tham gia của Sao mai Lê Anh Dũng và những người bạn với những ca khúc về tình yêu, về mùa thu Hà Nội.

Ngay phần mở đầu show Tình vừa chạm thu, ca sĩ Minh Chuyên và Lê Anh Dũng bùng nổ khi song ca Phố xa. Với sự cuồng nhiệt cổ vũ từ khán giả, cặp đôi thể hiện thêm ca khúc Hãy đến với anh.
minh-chuyen-le-anh-dung-tinh-vua-cham-thu%20(10).jpg
Lê Anh Dũng tâm sự đã quen biết Minh Chuyên từ hơn 10 năm - thời cả hai anh em còn ở trọ chung 1 ngõ, từng í ới gọi nhau đi ăn cơm. 
"Kỷ niệm đi diễn cùng nhau thì nhiều lắm nhưng Tình vừa chạm thu là lần đầu tiên tôi và Minh Chuyên hát chung. Trước đó, hai anh em khi đi diễn chung từng hát ngẫu hứng, Chuyên có thỏ thẻ là khi nào em làm show thì anh phải hát cùng đấy nhé. Thực sự chúng tôi lần đầu hát với nhau mà ăn ý như thế" - Lê Anh Dũng chia sẻ.
minh-chuyen-le-anh-dung-tinh-vua-cham-thu%20(4).jpg
Sau những lời chia sẻ, để ủng hộ đàn em, giọng ca Sao Mai 2003 Lê Anh Dũng với những ca khúc nổi tiếng: Giọt nắng bên thềm, Hoa sữa, Mối tình đầu, Mùa thu cho em, Dương cầm thu không em... 
minh-chuyen-le-anh-dung-tinh-vua-cham-thu%20(2).jpg
Nối tiếp đêm nhạc, Minh Chuyên trở lại sân khấu với ca khúc Trăng dưới chân mình, Anh  Thu cạn. Minh Chuyên bồi hồi nhớ lại dấu ấn kỷ niệm Anh là ca khúc rất lâu rồi cô chưa hát lại. Đây là ca khúc Minh Chuyên đã hát trong đêm đầu tiên tại Sao mai điểm hẹn 2010 và khi đó đã được hội đồng nghệ thuật thốt lên rằng "em là ngôi sao của tuần này".
minh-chuyen-le-anh-dung-tinh-vua-cham-thu%20(8).jpg
Trong đêm nhạc, lần đầu tiên Minh Chuyên và Lê Anh Dũng song ca Khúc mùa thu (nhạc Phú Quang, thơ Hồng Thanh Quang).
Minh Chuyên cũng giới thiệu đến khán giả ca khúc mới Người tình ơi (nhạc Lê Minh Sơn, thơ Phong Huyền). 
minh-chuyen-le-anh-dung-tinh-vua-cham-thu%20(1).jpg
Doanh nhân/tác giả Phong Huyền chia sẻ: "Lần đầu khi Minh Chuyên hát xong Người tình ơi, Lê Minh Sơn ốm 1 tuần bởi ám ảnh. Trong cuộc đời ai cũng có mối tình của mình, tình thoảng qua hay yêu thương mà không đến được với nhau là day dứt, không mang cho nhau nước mắt, đừng mang cho nhau niềm đau, nhớ nhau trong tim, là ước mong của tôi khi sáng tác ca khúc này". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022