Mới đây, truyền thông Đài Loan ghi lại được khoảnh khắc DJ Koo trên phim trường quay quảng cáo mới. Các trang tin nhận xét DJ Koo được đãi ngộ như những ngôi sao hàng đầu tại xứ Đài.

Anh có nhiều trợ lý vây quanh, phiên dịch riêng, đội bảo an điều tiết giao thông để đảm bảo cho việc ghi hình thuận lợi. 

tu-hy-vien-1.jpegtu-hy-vien-1.pngtu-hy-vien-2.jpegtu-hy-vien-3.jpegtu-hy-vien-4.jpeg

DJ Koo cũng rất tận tâm với công việc, tất cả các động tác lái mô tô đều do anh tự thực hiện, kể cả một số động tác đổ cua nguy hiểm đều được anh thực hiện trong một lần, không có cảnh hỏng.

Sau khi kết hôn với Từ Hy Viên, DJ Koo không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, mà anh còn chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Giá trị thương mại của nam nghệ sĩ cũng tăng vọt. Ban đầu anh chỉ được các hộp đêm mời làm DJ trực tiếp, sau đó được mời tham gia các lễ hội âm nhạc.

Hiện tại, DJ Koo được mời với tư cách khách mời trong buổi hòa nhạc và lễ trao giải uy tín. Được biết phí quảng cáo của DJ Koo ở mức 7 con số cho 1 hợp đồng (tương đương thấp nhất là 750 triệu đồng). 

Nhiều nguồn tin nội bộ cho hay, nam nhạc sĩ người Hàn Quốc thường có thù lao biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn là 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng). Đối với việc biểu diễn ở các quán bar, thù lao mà anh nhận được thường là 20.000 USD (hơn 470 triệu đồng) cho 120 phút.

tu-hy-vien-2.png

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào đầu tháng 3/2022. DJ Koo khẳng định anh sẽ chuyển tới Đài Loan sinh sống và phát triển sự nghiệp tại đây vì bà xã Từ Hy Viên.

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng hỗ trợ hết mình vì sự nghiệp của chồng mới. Cô đưa ông xã dự một số bữa tiệc để giới thiệu bạn bè và giúp DJ Koo làm quen các mối quan hệ trong giới giải trí như các đạo diễn, nhà thiết kế, vợ chồng Châu Kiệt Luân, ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt.

uong-tieu-phi-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022